svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บิ๊กเอ็ม” ขอโทษอีกครั้ง ไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 ยอมรับเครียดขอห่างโลกโซเชียล

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ปมถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์เจ้าดัง ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงเป็นการด่วน และล่าสุดได้ออกมาไลฟ์สดพร้อม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พร้อมยืนยันไม่ได้ถูกรางวัลที่1 แค่ได้รับเงินค่าสปอนเซอร์เท่านั้น

เริ่มต้นที่ “บอสณวัฒน์” เปิดฉากก่อนว่า “วันนี้อยากจะคุยกับบิ๊กเอ็ม ในรายละเอียดเพื่อให้ชัดเจน บิ๊กเอ็มเองก็อยากพูดความจริงมานานแล้ว แต่ยังหาโอกาสไม่ได้ ไม่อยากให้เรื่องลามระบาดไปไกล วันนี้มาฟังความจริงจากปากของบิ๊กเอ็ม จะได้จบเรื่องของบิ๊กเอ็ม"

ทางด้านพระเอกหนุ่มตลอดเวลาที่ไลฟ์สด ก็มีสีหน้าวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดมากๆ ส่วนเรื่องปมลอตเตอรี่ก็ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้เงินส่วนหนึ่งค่าสปอนเซอร์จำนวน 150,000 บาท

"สำหรับการถูกหวยของคุณโอ๊ต เขาบอกถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 24 ล้าน ตามที่ทุกคนเห็น ซึ่งเขาแบ่งให้เรา 6 ล้าน ตอนแรกที่โพสต์ 24 ล้าน เพราะเขาบอกให้เราโพสต์ หลังจากนั้นไม่นานเปลี่ยนเป็น 6 ล้าน"  

"24 ล้านถูกจริงหรือไม่ เริ่มรู้สึกไม่กี่วัน พอมาไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ก็มีอะไรที่ผิดปกติ มันเกิดจากการที่ผมไม่รู้ ไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการทำธุรกิจ เชื่อใจคนมากเกินไป จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ สิ่งที่อยากจะบอก คือกราบขอโทษทุกคน ประชาชนทุกคน แฟนๆ รวมถึงทุกคนที่ผมรู้จักที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทุกอย่างมันเกิดจากที่ผมโง่เอง ผมไม่รู้ ไม่มีประสบการณ์ เชื่อใจคนง่าย คิดว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง สุดท้ายผมเป็นแค่เด็กคนนึงที่ถูกหลอกใช้"

บิ๊กเอ็ม-ณวัฒน์ ไลฟ์สด

"ตอนนี้ผมช็อกมาก สมองมันตื้อ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เสียใจครับ เรื่องดำเนินคดีขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะไปในทิศทางไหน โดยส่วนตัว 4-5 วันที่ผ่านมา ผมได้รับผลกระทบหนักมากๆ ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ วันนี้ผมกลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง"

"ที่ลบโพสต์ ไม่ได้ลบนะครับ ผมกดซ่อนโพสต์เอาไว้ เพราะผมไม่เคยเจอดราม่าแบบนี้ ผมต้องรักษาสภาพจิตใจของตัวเอง ทุกครั้งที่อ่านคอมเมนต์มันรู้สึกแย่ มันทรมานมาก เลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า ก็กดซ่อนโพสต์ไว้ ขอพักโซเชียลสักพัก อยากให้ทุกคนให้อภัย ตอนนี้ทุกคนก็ได้รับบาดแผลกันหมด ผมก็ได้รับบาดแผลทางจิตใจเยอะ”

บิ๊กเอ็ม-ณวัฒน์ ไลฟ์สด บิ๊กเอ็ม-ณวัฒน์ ไลฟ์สด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์ขอโทษไม่ได้ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

นอกจากนี้เจ้าตัวยังทิ้งท้ายถึง "ลีน่า จัง" ว่า ตอนนั้นผมอยู่ในเหตุการณ์ มีโทรศัพท์โทรมาหาคุณแม่ เป็นเสียงของลีน่า จัง เค้าถามว่าผมเป็นยังไงบ้าง จะฆ่าตัวตายแล้วใช่มั้ย เค้าก็พูดเสนอทนาย แต่พูดกับแม่ไม่นาน แม่บอกไม่เป็นไรแล้วแม่ก็วางไป และแม่ผมไม่เคยโทรหาเลยครับ" 

"บอสณวัฒน์" ยังเสริมอีกด้วยว่า มีการนำเงิน 6 ล้านมาให้คุณแม่ของบิ๊กเอ็มถ่ายรูปจริง ซึ่งพอถ่ายรูปเสร็จก็มีการนำเงินกลับไป

“ขอบคุณบิ๊กเอ็มที่กล้าสู้ความจริง ฝากผลงานน้องไว้ด้วย อย่าไปคอมเมนต์ในเชิงลบ เค้ายอมรับแล้วก็คือจบ”

บิ๊กเอ็ม-ณวัฒน์ ไลฟ์สด  

logoline