svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'นอท' จับพิรุธ 'บิ๊กเอ็ม' ด้าน 'ณวัฒน์' ขยี้ซ้ำ ปมลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

31 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่าทางพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์ขอโทษไม่ได้ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1แต่ดูเหมือนว่ายังไม่จบเพราะล่าสุด “นอท พันธวัฒน์” จับพิรุธฉลากลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ด้าน “ณวัฒน์” ขยี้ซ้ำซัด!ถูกจริงหรือถูกจ้าง?

ดูว่าจะกลายเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องไปยาวๆแล้วหลังจากที่ CEO ลอตเตอรี่ออนไลน์เจ้าดัง ออกมาแถลงข่าวพร้อมรับว่ามีการจ้างให้ถูกรางวัลที่ 1 และรับมอบเงินจาก "อิงฟ้า" ในเวลาต่อมาทางบอสใหญ่ มิสแกรนด์อย่าง  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นนี้ว่า "กรณีที่ CEO วี ออกมาแถลงข่าวแล้วร้องไห้ หากมองแค่นั้น อาจจะรู้สึกสงสาร แต่ถ้ามองข้อเท็จจริง ยังมีภาคเสธ และมีการปัดความรับผิดชอบไปสู่พนักงาน จากนี้เข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย ให้กฏหมายจัดการครับ" 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อิงฟ้า

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์ขอโทษไม่ได้ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

"บิ๊กเอ็ม" แจงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แค่ใบเดียว 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน (มีคลิป)

"ณวัฒน์" แจ้งความแฉ "หงษ์ทองลอตเตอรี่" จ้างหน้าม้าถูกรางวัลที่ 1

และล่าสุดหลังจากที่  "บิ๊กเอ็ม"  ได้มีการเคลื่อนไหว "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงข้อความดังกล่าวโดยระบุว่า  "เมื่อวานเห็นยังเห็นโพสต์อยู่เลยครับว่าได้ลอตเตอรี่มาจริงเวลาช่วงบ่ายของวันที่ 30 กันยายน  ทั้งที่ผมโพสต์ไปว่าได้มาวันที่หนึ่ง 5 โมงเย็นกว่าๆ ก่อนหน้านั้นก็เห็นยืนยันอยู่หลายครั้งและทาง  PW games ก็ยืนยันหลายครั้งว่าใด้ลอตเตอรี่แถมมาจากการซื้อเพชร ถูกจริงหรือไม่ถูกจริงมันง่ายนิดเดียวครับที่จะตอบ  ถูกตั้งแต่งวด 1 ตุลาคมเพิ่งมาหายตื่นเต้น 30 ธันวาคม" 

 

โพสต์ของบิ๊กเอ็ม

 

 

 

ทั้งนี้ทาง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ได้โพสต์ข้อความฟาดรัวๆ ผ่านทางเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ตื่นเต้นจำความจริงไม่ได้ เลยพูดผิดมา3 เดือน แต่เวลาถ่ายละครก็เห็นจำบทได้อยู่ (อีเย็นกูอยากกินหญ้ามึงเกี่ยวหญ้ามาให้กูกินสักกำ) และอีกโพสต์โดยระบุข้อความว่า.. ถูกจริงหรือถูกจ้าง
ละครให้เล่นเฉพาะในทีวี

 

ภาพจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

 

ทั้งนี้ "นอท พันธวัฒน์" ได้ตั้งข้อสังเกตถึงลอตเตอรี่ว่า “เท่าที่สังเกต รูปนี้ Symbol เดียวกัน ลายน้ำเดียวกันเป๊ะ!!! ไม่เนียนอย่างแรงครับ ยังไม่ยืนยันนะครับ พรุ่งนี้ให้ทีมงานขยายเทียบให้ครับ เหมือนถ่ายเอกสารสีเลย ปล. เท่าที่ทราบจากผอ. โรงพิมพ์ ลอตเตอรี่ท่านบอกว่าสามารถพิมพ์ไม่ซ้ำหันได้ 150 ล้านใบ

 

โพสต์ของ นอท พันธวัฒน์

 

โพสต์ของ นอท พันธวัฒน์

 

 

logoline