svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตาความสัมพันธ์ ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” รักหรือเลิก “ไฮโซพก”

03 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลือกันหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับคู่รักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้เริ่มสะดุด หลังโดนจับตามองอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบจากทั้งสองฝ่าย

เริ่มมาจากในช่วงเทศกาลคริสต์มาสจนถึงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนๆ ไม่ได้เห็นรูปคู่ของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อยซึ่งผิดกับเมื่อก่อน จะเห็นก็เพียงซุปตาร์ตัวแม่จัดปาร์ตี้กับผองเพื่อนคนสนิทเพียงเท่านั้น ส่วน “ไฮโซพก” ก็ปาร์ตี้กับครอบครัว เหมือนจะยิ่งเพิ่มให้กระแสข่าวลือกระพือหนักยิ่งขึ้นไปอีก โดยรูปคู่ล่าสุดนั้น เป็นรูปที่ฝ่ายชายอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา

อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก

อย่างไรก็ตามขอให้ข่าวนี้เป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือเท่านั้น เพราะเส้นทางรักในครั้งนี้ ทั้ง “อั้ม พัชราภา” กับ “โฮโซพก” ก็ผ่านอุปสรรคมามากมาย เคยห่างกันไปพักใหญ่ก่อนจะกลับมารักกันยิ่งกว่าเดิม

อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก อั้ม พัชราภา

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทั้งคู่โดนจับตามองเมื่อปลายปี 2561 เมื่อมีตาดีเห็นว่า "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" สนิทสนมกันเกินเหตุ และยิ่งยืนยันได้ดี เมื่อไฮโซหนุ่มไปร่วมงานวันเกิดของฝ่ายหญิง

หลังจากนั้นก็เริ่มเปิดตัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อต้นปี 2562 จู่ๆ “สาวอั้ม” ก็ลบรูปที่ถ่ายกับ "ไฮโซพก" ออกจากไอจีส่วนตัว พร้อมให้สัมภาษณ์ลดสเตตัสเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น แต่ในปีเดียวกันหัวใจก็กลับมาชื่นมื่นอีกครั้ง ท่ามกลางแรงเชียร์ของเหล่าเอฟซีและผองเพื่อนสนิท เพราะดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด

ข่าวลือนี้ต้องรอให้เจ้าตัว ไม่ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก” มาเป็นคนตอบจะได้กระจ่างที่สุด

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aum_patchrapa, pokphornprapha

logoline