svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปิดฉากรัก 5 ปี "ไฮโซพก" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ "อั้ม พัชราภา"

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากรัก 5 ปี "ไฮโซพก" ประกาศกลางไอจีขอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" มาสักระยะด้วยเหตุผลของคนสองคน ยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

4 มกราคม 2566 ในที่สุดก็มีความชัดเจน สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของ คู่รักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสะดุด หลังโดนจับตามองอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบจากทั้งสองฝ่าย ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องมือที่ 3 และการบอกใบ่ชื่อย่อจากบรรดากูรูวงการบันเทิงทั้งหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

คู่รักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา”

ล่าสุด "ไฮโซพก" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องรัก 5 ปีกับแฟนสาว "อั้ม" แล้วว่า

"ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคล ได้โดนโยงเข้ามา ก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่า ควรเป็นเรื่องส่วนตัว

ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมา ผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่า จะมีหรืออยากมีมือที่สาม 

โพสต์ของ "ไฮโซพก"
 

ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าเราได้ตัดสินใจ ยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน

เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมาตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ

ผมขอขอบคุณทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

ภาพเคยหวานชื่น  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา”

logoline