svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“สิงโต เดอะสตาร์” โชว์คลิปเปิดตัวแฟนหนุ่ม จุ๊บหวานรับปีใหม่

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีใหม่ทั้งทีก็เปิดตัวเปิดใจกันไปเลย ไหนๆ ก็เป็นที่สนใจอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว สำหรับ “สิงโต เดอะสตาร์” ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยว่าเป็น LGBTQ เต็มตัว พร้อมลงคลิปกับแฟนหนุ่มให้เห็นแบบชัดๆ ไม่ต้องทายไม่ต้องคาดเดากันไป เรียกว่ากลิ่นความรักอบอวลตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

งานนี้ไม่ต้องมีใครไปขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว เพราะ "สิงโต เดอะสตาร์" หรือ "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" ได้โพสต์อวดความหวานเอาไว้ว่า

“New year’s ice cream 2023 to you all. ขอให้มีชีวิตที่หอมหวาน มีใจที่เย็นสบายเหมือนไอศกรีม ตลอดปีทุกคนเลยนะครับ แค่เพื่อนครับพ่อ Dad just friend lol"

สิงโต เดอะสตาร์

“สิงโต เดอะสตาร์” โชว์คลิปเปิดตัวแฟนหนุ่ม จุ๊บหวานรับปีใหม่

เส้นทางในวงการของ “สิงโต เดอะสตาร์” นั้น เริ่มต้นด้วยเวทีประกวดรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5” มีดีกรีเป็นถึง เดอะสตาร์คนที่ 5 ของเมืองไทย หลังลุยงานในวงการบันเทิงทั้งงานแสดงและผลงานเพลงอยู่ได้พักใหญ่ เจ้าตัวก็ห่างหายไปจากวงการ ปัจจุบันรับราชการทหาร อยู่ที่สถาบันเวชศาสตร์การบิน กองทัพอากาศ

สิงโต เดอะสตาร์

สิงโต เดอะสตาร์ สิงโต เดอะสตาร์

ที่ทำเอาฮือฮาก็เมื่อแฟนๆ พบว่า “สิงโต เดอะสตาร์” มีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากเริ่มเข้าวงการเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสดูน่าทะนุถนอม มาเป็นหนุ่มกล้ามล่ำแทน แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไร แฟนๆ ก็ยังรัก “สิงโต เดอะสตาร์” อย่างเหนียวแน่น และร่วมยินดีกับความรักในครั้งนี้  

สิงโต เดอะสตาร์ สิงโต เดอะสตาร์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : singtosaharat, The Star Fanclub

logoline