svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ธอส.เปิดตัวเงินฝาก  ECO Savings ชูดอกเบี้ย 1.75%

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธอส.ส่งเสริมการออม เปิดตัวเงินฝาก  ECO Savings ชูดอกเบี้ยสูง 1.75% ต่อปี สำหรับลูกค้าในโครงการสินเชื่อบ้านรักษ์โลก เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค.-29 ธ.ค.นี้ โดยไม่เสียภาษี

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ระบุว่า ได้เปิดตัว “เงินฝาก ECO Savings” ให้ผลตอบแทนสูงด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษถึง 1.75% ต่อปี สำหรับผู้ที่มียอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 5 ล้านบาท ส่วนผู้ที่มียอดเงินฝากคงเหลือมากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป รับผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์สูงสุดตามประกาศของธนาคาร

ซึ่งเงินฝากดังกล่าวถือ เป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าของธนาคารที่ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ประหยัดพลังงาน ช่วยลดโลกร้อน หรืออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติในโครงการอยู่เย็น เป็นสุข ได้แก่ โครงการสินเชื่ออยู่เย็น เป็นสุข ปี 2565  สินเชื่อบ้าน Solar Roof  สินเชื่อบ้านอยู่สบาย By SCG Heim ปี 2565

 

 

รวมถึงลูกค้าที่รับเอกสารใบเสร็จชำระหนี้เงินกู้ หรือหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ประจำปี หรือหนังสือรับรองหักภาษีเงินฝาก ณ ที่จ่ายผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวผ่านทาง Application GHB ALL และ GHB ALL GEN ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. – 29 ธ.ค.นี้  (เปิดบัญชีเงินฝาก 1 ราย ต่อ 1 บัญชีเท่านั้น) พิเศษ!! อัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ได้รับไม่ต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ

ธอส.เปิดตัวเงินฝาก  ECO Savings ชูดอกเบี้ย 1.75%

logoline