svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล" รวบหื่นกลางวิภาวดีหลังก่อเหตุชำเราสาววัย 22 ก่อนหลบหนี

04 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สืบนครบาล" ล่า "นัท night stalker" จอมหื่นนักสะกดรอย หลังก่อเหตุชำเราสาววัย 22 ปีขณะไม่ได้สติ ก่อนหลบหนีนานหลายเดือน กระทั่งถูกรวบกลางวิภาวดีฯ

4 พฤษภาคม 2567 "พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง" ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ "พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์" ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาล 

ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายณัฐพล หรือ นัท อายุ 45 ปี ชาว จ.สระบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.1625/2567 ลงวันที่ 19 เม.ย. 67 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้" 

โดยจับกุมตัวได้ที่ กลางถนนวิภาวดี-รังสิต (ขาออก-บริเวณสนามบินดอนเมือง) แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร  

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ จะใช้วิธีการตามสะกดรอยชีวิตของเหยื่อสาวกว่าหลายเดือน ก่อนสบโอกาสลงมือก่อเหตุ

         

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2566 โดยหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ อายุ 22 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้เข้าทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งคนร้ายทำหน้าที่เป็นโชเฟอร์ของบริษัท ก่อนได้ฉวยโอกาสนี้ เข้ามาทำทีตีสนิทใกล้ชิด

จนกระทั่งผู้ต้องหาได้มีการขอย้าย มาอยู่แผนกเดียวกับเธอ และเมื่อได้ทำงานใกล้ชิด ผู้ต้องหาพยายามซักถามข้อมูลส่วนตัว จนรู้สึกอึดอัด บางครั่งมีการนำสิ่งของส่วนตัวของเธอที่วางไว้ในออฟฟิศ "มาสูดดม"

นอกจากนี้ หลังเลิกงาน ผู้ต้องหาจะสะกดรอยติดตามตั้งแต่ออกจากบริษัท ป้ายรถเมล์ และแอบขึ้นรถเมล์ไปกับเธอ ตามไปจนถึงที่พัก โดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นเช่นนี้มาเป็นเวลากว่าหลายเดือน

จนมาถึงวันเกิดเหตุ ได้มีการจัดงานกินเลี้ยงของบริษัทฯ ซึ่งหลังเสร็จจากงานเลี้ยง ต้องกลับมาทำงานต่อ คนร้ายจึงฉวยโอกาสตามกลับมาที่บริษัทฯ ด้วยสภาพแวดล้อมที่แทบจะไม่มีใครอยู่ในบริษัท ก่อนลงมือก่อเหตุกระทำชำเรา

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น และได้แจ้งเรื่องนี้ให้กับหัวหน้าในบริษัททราบทันที ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้มาทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก็พบว่าหลังเกิดเหตุ คนร้ายรายนี้ยังกลับเข้าไปทำความสะอาด และทำลายหลักฐานในห้องฟิสเน็ต จุดที่ลงมือก่อเหตุอีกด้วย

หลังจากนั้นคนร้ายก็ไม่มาทำงานอีก ซึ่งต่อมาก็ได้มีการออกหมายจับนายณัฐพล โดยชุดสืบสะกดคนร้ายรายนี้ ก่อนจะมาสกัดจับได้กลางถนนวิภาวดีรังสิต

โดยในชั้นจับกุม นายณัฐพล ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ตนเคยเป็นพนักงานในแผนกไอทีแอนเซอร์วิส อยู่บริษัทที่เกิดเหตุดังกล่าว ตามที่ผู้เสียหายกล่าวว่า และติดตามจนรู้พฤติกรรมของผู้เสียหาย แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสตอกเกอร์ แค่เป็นห่วงความปลอดภัยของผู้เสียหายเท่านั้น

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุนั้น บริษัทที่ตนทำงานได้จัดเลี้ยงปีใหม่และผู้เสียหายได้ดื่มเหล้าจนมีอาการเมาไม่ได้สติ จึงได้พาผู้เสียหายไปที่อ่างล้างจานเพื่อไปอาเจียน และพาผู้เสียหายมาเช็ดตัวที่ห้องฟิตเนส ในระหว่างนั้นตนเห็นผู้เสียหายถอดเสื้อจนเห็นร่องอก จึงเกิดอารมณ์และได้ลูบไล้ร่างกายผู้เสียหาย แต่ยังไม่ได้กระทำชำเรา เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้เสียหายรู้สึกตัวพอดี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ ตนได้ลาออกจากบริษัทและออกมาทำงานรับจ้างด้วยตนเอง โดยตลอดช่วงที่หลบหนีได้ตั้งจิตขอขมาองค์เทพและผู้เสียหายเรื่อยมา จนในวันที่ถูกจับกุมตนมีลางสังหรณ์จากองค์เทพว่า วันนี้จะถูกลงโทษจากคดีความที่เคยก่อไว้ และถ้าถูกจับวันนี้จะมีญาติผู้ใหญ่มาช่วยเหลือและตนจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่    

ภาบหลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนร้าย เพราะพยานหลักฐานในคดีนี้แน่หนามาก และจากการตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้ายพบว่า มีการเปลี่ยนที่ทำงานบ่อยครั้งมาก เป็นไปได้สูงที่อาจจะเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว

 

"หลังจากนี้เราจะมีการขยายผลโดยละเอียด ขอเป็นกำลังใจให้กับหญิงสาวที่ต้องประสบพบเจอกับการถูก “sexual harassment” ในทุกแวดวงสังคมเช่นนี้ ต้องรู้จักสร้างภูมิคุ้มกันตัวเราเองก่อน ต้องรู้จักและหาแนวทางในการรับมือ การวางตัว และการป้องกันที่จะไม่เปิดโอกาสให้ผู้ที่คิดมิดีมิร้ายมาลงมือก่อเหตุกับเราได้" พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าว

 

ทั้งนี้ หากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิดในลักษณะนี้ในแวดวงสังคมที่ท่านต้องประสบพบเจออยู่โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ "สืบนครบาล IDMB" จะมีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.

logoline