svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบัสรับส่งพนักงาน เสียหลักตกคลองกาหลง ถนน 200 ปี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

03 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุสลด รถบัสรับ-ส่งพนักงาน ตกสะพานข้ามคลองกาหลง ถนน 200 ปี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 17 ราย และ เสียชีวิต 3 ราย

3 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางบ่อ รับแจ้งมีรถบัสตกลงไปในคลอง ใกล้เคียงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองกาหลง อยู่ระหว่างการปรับปรุงสะพานใหม่ ไม่มีแสงสว่าง ภายในคลองพบรถบัสหกล้อ สีขาว ไม่ทราบรุ่นทะเบียน ด้านหน้ามีสภาพพังและจมโคลน เจ้าหน้าทรี่กู้ภัยฯ ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 17 ราย และเสียชีวิต 3 ราย

รถบัสรับส่งพนักงาน เสียหลักตกคลองกาหลง ถนน 200 ปี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

สอบถามนายอรรถพล (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาจากฝั่งถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าเปร็ง เมื่อมาถึงสะพานเกิดเหตุค่อนข้างมืด เห็นรถบัสวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว พอขึ้นสะพานทำให้รถเหินชนกับแบริเออร์ปูนที่กั้นข้างสะพาน จนรถเสียหลักตกลงไปในคลองทั้งคัน และแท่งแบริเออร์ส่วนหนึ่งกระเด็นมาโดนรถของตนเอง ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบลงรถมาดู

จากนั้นคนงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณนั้นจึงช่วยกันทุบกระจกรถ และช่วยคนในรถออกมา กระทั่งมีรถมูลนิธิและรถกู้ชีพมาลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นการจราจรถนน 200 ปี เพื่อใช้รถเครนขนาดใหญ่ทำการยกรถบัสขึ้นมาตรวจสอบว่า มีผู้ติดค้างอยู่ภายในหรือไม่ ส่วนสาเหตุจะได้ทำการสอบสวนคนขับและผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป

รถบัสรับส่งพนักงาน เสียหลักตกคลองกาหลง ถนน 200 ปี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

 

 

 

ขอบคุณภาพ : NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ,มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline