svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หลานชายทุบอาสาวดับคาเตียงผู้ป่วย ปมขับถ่ายส่งกลิ่นเหม็น

03 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแสมดำ รวบหลานชาย ใช้ไม้กวาดทำร้ายอาสาว ป่วยติดเตียงจนดับ คาบ้านพัก ย่านบางกระดี่ หลัง ตร.เอ๊ใจสงสัยมีรอยฟกช้ำตามร่างกายศพ สุดท้ายเจ้าตัวสารภาพโมโหผู้ตายขับถ่ายเลอะเทอะส่งกลิ่นเหม็นทั่วบ้าน ระหว่างนั่งกินข้าว

3 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9(รรท.ผบก.น.9)  ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สน.แสมดำ ว่า ตำรวจ สน.แสมดำ ได้ทำการจับกุมตัว นายวรวิทย์ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาทำร้ายอาสาว ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต พร้อมของกลางไม้กวาดดอกหญ้าด้ามสั้น จำนวน 1 อัน

หลังจากตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุหญิงวัย 46 ปี เสียชีวิตเนื่องจากมีอาการป่วยติดเตียง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยบางกระดี่ 25 แขวงแสมดำ เขตบางบอน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา โดยแพทย์ ได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

หลานชายทุบอาสาวดับคาเตียงผู้ป่วย ปมขับถ่ายส่งกลิ่นเหม็น

ต่อมา ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าทำไมตามร่างกายของศพ มีรอยฟกช้ำ สงสัยว่าอาจจะถูกทำร้าย จึงเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ ที่ สน.แสมดำ จนกระทั่งแพทย์ผู้ชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาจถูกผู้อื่นทำให้เสียชีวิต ตำรวจจึงทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ 

กระทั่ง นายวรวิทย์ ผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าตัวเป็นหลานชายผู้ตาย ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ทำร้ายผู้ตาย โดยการใช้ไม้กวาดตีตามร่างกาย และใช้เท้าเตะไปที่บริเวณลำตัว ประมาณ 3-4 ครั้ง เนื่องจากโกรธที่ผู้ตาย ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และมักจะอุจจาระส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน

ประกอบกับตนกำลังนั่งกินข้าว จึงโมโห หลังจากทำร้ายร่างกายแล้ว ผู้ตายยังคงนั่งเช็ดอุจจาระตัวเองต่อไป จนกระทั่งต่อมาวันที่ 31 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.30 น. ผู้ตายนอนแน่นิ่ง นายวรวิทย์ จึงเข้าไปจับตัวดูผลปรากฎว่า ผู้ตายไม่หายใจจึงได้โทรบอก พ่อ ซึ่งเป็นพี่ชายผู้ตาย เห็นว่าผู้ตายไม่หายใจ เมื่อพ่อของผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึงที่บ้าน และได้ปั้มหัวใจ พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีผู้เสียชีวิตที่บ้านเนื่องจากอาการป่วย

หลานชายทุบอาสาวดับคาเตียงผู้ป่วย ปมขับถ่ายส่งกลิ่นเหม็น

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลานชายทุบอาสาวดับคาเตียงผู้ป่วย ปมขับถ่ายส่งกลิ่นเหม็น

logoline