svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จ่อออกหมายเรียกสามีทหารยศ “สิบตรี” ทำร้ายเมีย-อนาจารลูกติด

27 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ถูกสามีทหารยศ“สิบตรี”ทำร้ายร่างกาย หนำซ้ำยังอนาจารลูกสาวสามีเก่า แจ้งความเอาผิดแล้ว ตร.เตรียมออกหมายเรียก เจ้าตัวเผยขนาดรักษาตัวรพ.ยังถูกตามราวีให้กลับบ้าน ขึ้นโรงพักแจ้งความยังตามมารังควานอีก

27 ตุลาคม 2566 เมียแจ้งความเอาผิดสามีข้อหาทำร้ายร่างกายและอนาจารลูกสาว โดยกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าพบ ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ สิบตรีอาทิตย์หรืออ้น อายุ 33 ปี สามีในข้อหาทำร้ายร่างกาย


โดยบรรยากาศขณะน.ส.เอ เข้ามาแจ้งความนั้น ทางด้าน สิบตรีอาทิตย์ ได้ตามมาราวี เพื่อให้ น.ส.เอ กลับไปอยู่กับบ้าน และไม่ให้เข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงรายงานให้กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีทราบ ก่อนที่นางปวีณาจะทำการประสานกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินการแยกผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาให้อยู่คนละห้อง เพื่อรับแจ้งความ ทำให้สิบตรีอาทิตย์เดินทางกลับไป

 

ตร.จ่อออกหมายเรียกสามีทหารยศ “สิบตรี” ทำร้ายเมีย-อนาจารลูกติด

 

น.ส.เอ เล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนนั่งซ้อนรถจยย.ของสามี ออกมาทางบริเวณสนามกอล์ฟทบ. ถนนรามอินทรา ระหว่างนั้นสามีได้ใช้ข้อศอกกระแทกมาที่ใบหน้ารู้สึกเจ็บ จึงใช้มือทุบไปที่ท้ายทอยสามี ก่อนสามีจะตีคืน ทำให้รถเสียหลักล้มลง  ได้รับบาดเจ็บที่แขน และเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่นายอาทิตย์ยังตามมาราวีจะให้กลับบ้าน จึงประสานกับทางมูลนิธิปวีณาขอความช่วยเหลือ

ที่ผ่านมาคบกันมา 2 ปี ถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด และต้องยอมจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อเดือนมีนาคม 66 ที่ผ่านมา ระยะหลังเขาเริ่มใช้มีดทั้งข่มขู่จะทำร้าย ทำให้รู้สึกหวาดกลัวอยากเลิกราไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก โดยเฉพาะกับลูกสาวที่เป็นลูกจากสามีของเก่า 2 คนอายุ 12 ปีและ 9 ปี เคยถูกเขาใช้มือลูบขากระทำอนาจาร  มีการแจ้งความเป็นหลักฐานไว้แล้ว

 

ด้านนางปวีณากล่าวว่า เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้เสียหาย ตนได้ประสานกับบ้านพักฉุกเฉินของ พม.เพื่อให้ดูแลช่วยเหลือในเบื้องต้น และจะทำการประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของทหารรายนี้ เพื่อให้ทำการตรวจสอบพฤติกรรมที่ทำร้ายภรรยาและในส่วนของลูกติดของผู้เสียหายทั้งสองคนด้วย จะต้องมีการประสาน พม.นำสหวิชาชีพมาทำการสอบสวนถึงพฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหารายนี้ต่อไป

ตร.จ่อออกหมายเรียกสามีทหารยศ “สิบตรี” ทำร้ายเมีย-อนาจารลูกติด

 

ขณะที่ร.ต.อ.คีรีเอกกล่าวว่า หลังรับแจ้งความแล้วจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายว่า ได้รับบาดเจ็บสาหัสเพียงใด ก่อนจะออกหมายเรียกให้สามีมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป ในส่วนของคดีอนาจารที่กระทำแก่เด็ก ต้องประสานกับสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนและมีการตรวจร่างกายของเด็กเพื่อดำเนินการแจ้งข้อหากับผู้กระทำผิดต่อไป

 

ตร.จ่อออกหมายเรียกสามีทหารยศ “สิบตรี” ทำร้ายเมีย-อนาจารลูกติด

logoline