svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เด็ก 1 ขวบ โร่ให้ปากคำ รับยังผวาอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน

24 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ของลูก 1 ขวบ โร่ให้ปากคำ หลังอดีตสามีส่งคลิปทำร้ายลูก 2 ครั้ง กดดันให้กลับมาคืนดี หวาดกลัวเพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ขู่จะเอาปืนมายิง เอามีดมาแทง ขณะที่หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ รับเด็กไปดูแลก่อน ตรวจร่างกายเหยื่อ ไม่พบบาดแผล-รอยฟกช้ำ ด้านตำรวจ แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายฯ

24 ตุลาคม 2566 จากกรณี “กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัยขวบเศษ ที่ถูกพ่อถ่ายคลิปทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเองส่งให้แม่เด็ก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในแคมป์คนงาน พื้นที่ สน.หัวหมาก ซึ่งด้านนายวิชิต ผู้เป็นพ่อได้ปฏิเสธว่า ทำร้ายลูก โดยบอกว่าที่ทำไปนั้นเป็นเพียงการแสดง เพื่อให้แม่เด็กกลับมาคืนดีนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:


ล่าสุด อดีตภรรยานายวิชิต ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ได้เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ สน.หัวหมาก โดยหลังสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบอกว่า ตนคบกับอดีตสามี ได้ประมาณ 2 ปี แต่เพิ่งขอแยกทางกันช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นอดีตสามีก็ทำร้ายลูก และส่งคลิปวิดีโอให้ตนดูถึง 2 ครั้ง 

ส่วนเหตุผลที่ลงมือทำร้ายลูก เพราะผู้เป็นพ่อต้องการประชด และต้องการให้ตนกลับไปอยู่ด้วย เพื่อกลับไปเลี้ยงลูก แต่ตนไม่อยากกลับไปแล้วเพราะอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน อารมณ์รุนแรง ตอนอยู่ด้วยกัน ก็เคยทำร้ายร่างกายตนมาก่อน ทั้งเตะ ขู่จะเอาปืนมายิง และขู่จะเอามีดมาแทง

แม่เด็ก 1 ขวบ โร่ให้ปากคำ รับยังผวาอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน

ส่วนสาเหตุที่ไม่เอาลูกไปอยู่ด้วย เพราะอดีตสามีล็อกประตูหน้าต่างไว้ จึงเอาลูกไปอยู่ด้วยไม่ได้ แต่หลังจากนี้ ตนจะเอาลูกไปเลี้ยงเอง ซึ่งก็ยอมรับว่า ยังหวาดกลัวอดีตสามีอยู่

ด้าน น.ส.กุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร บอกว่า หลังจากนี้จะรับเด็กไปดูแลก่อน เพื่อประเมินสภาพความพร้อมของแม่เด็กว่า มีความพร้อมที่จะนำลูกกลับไปดูแล หรือไม่ แต่เบื้องต้นจากการตรวจร่างกายเด็ก ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยฟกช้ำบนร่างกาย แต่ก็จะต้องส่งตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล

ส่วนเรื่องคดีความเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายวิชิต ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ” ส่วนข้อหาอื่นยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

แม่เด็ก 1 ขวบ โร่ให้ปากคำ รับยังผวาอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน

logoline