svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย

21 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" พาแคดดี้สาวตามคดี หลังถูกอดีตแฟนหนุ่ม ตามรังควาน ดักรอกระโดดเกาะหน้ารถ-ทุบกระจกแตก และยังโพสต์ภาพลับส่วนตัวว่อนโซเชียล ข่มขู่เอาถึงชีวิต ตร.เตรียมออกหมายจับแทนหมายเรียก

21 ตุลาคม 2566 ที่สน.คันนายาว นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  ได้พาหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 44 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกอดีตแฟนหนุ่มอายุ 42 ปี ข่มขู่และทำลายทรัพย์สิน เข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ  รองผกก.(สอบสวน) เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังผู้เสียหายหวั่นเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายให้ช่วยเหลือหลังถูกอดีตแฟน โพสต์ภาพแอบถ่ายขณะที่ฝ่ายหญิงเปลือยภายในห้องพัก ลงในคอมเมนต์โซเซียลมีเดีย เพื่อจะให้ฝ่ายหญิงกลับไปคืนดีหลังฝ่ายหญิงบอกเลิก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปคืนดีและหนีมาหลบอยู่บ้านเพื่อน จากนั้นฝ่ายชายได้มาดักเจอที่เอื้ออาทรแห่งในพื้นที่สน.คันนายาว 


 

\"กัน จอมพลัง\" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย


นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า จากการบอกเล่าของผู้เสียหายระบุว่า เมื่อเห็นฝ่ายชายเดินมาที่รถจากกระจกหลังจึงรีบล็อคประตูรถและพยายามขับหนี แต่ฝ่ายชายกลับกระโดดเกาะหน้ารถ และทุบกระจกจนแตก ตามคลิปที่ปรากฏ จากนั้นผู้เสียหายจึงเดินทางมาแจ้งความ แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ ฝ่ายชายโพสต์ข้อความคล้ายข่มขู่จะมาทำร้าย ตนจึงพาผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าและขอความช่วยเหลือเรื่องความปลอดภัยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

\"กัน จอมพลัง\" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย

ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนคบหากับฝ่ายชายมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า แต่ช่วงระยะหลังมานี้ฝ่ายชายกลับระแวงและมีพฤติกรรมหึงหวงจับผิดตน เนื่องจากด้วยอาชีพของตนเองที่เป็นแคดดี้ทำให้ต้องพบปะกับคนเป็นจำนวนมาก จึงคิดว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการหึงหวง ทั้งที่ตนไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด รวมทั้งยังมีอารมณ์รุนแรง เคยนำมีดมาจี้ที่คอตนเพื่อขู่ไม่ให้เลิก พร้อมทั้งยังขู่ว่าหากเลิกไป จะพบภาพลับเปลือยของตนในโซเชียล แต่ตนไม่อยากทนอยู่ด้วยเนื่องจากเกิดความกลัว จึงหลบหนีมาอยู่กับเพื่อน จากนั้นผู้ชายก็ได้ทำการโพสต์ภาพลับของตนขณะอยู่ในห้องพัก ทำให้ตนเกิดความอับอาย จึงได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา 

 

\"กัน จอมพลัง\" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย


ผู้เสียหาย กล่าวว่า จากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายอีกเลย ถึงแม้ฝ่ายชายจะพยายามโทรมาหลายร้อยครั้งก็ตาม แต่ล่าสุดก่อนเกิดเหตุในวันที่ 18 ต.ค. ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาบอกตนว่า ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะรู้ที่อยู่แล้ว ก่อนออกจากบ้านตนก็ได้ระมัดระวัง แต่ก็เห็นฝ่ายชายมาที่รถจึงเกิดเหตุตามคลิป จากนั้นตนก็มาได้แจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาวอีกคดี ทั้งนี้หลังจากฝ่ายชายรู้ว่าตนได้มาแจ้งความอีกครั้ง ก็ได้โพสต์ข่มขู่ระบุว่า ยอมติดคุกแต่ตนเองต้องตาย ส่งผลให้ตนเกิดความหวาดกลัว และเกรงจะไม่ปลอดภัย จึงติดต่อไปยังกัน จอมพลังให้พามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

\"กัน จอมพลัง\" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย

 

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้แล้ว 2 ครั้ง คือวันที่ 13 ต.ค.66 ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และวันที่ 18 ต.ค.66 ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้ และได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้มาพบแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงวันที่กำหนดในหมายเรียก

โดยตอนแจ้งความครั้งแรกได้ให้ฝ่ายสืบสวน ไปติดตามตัวแต่ก็ยังไม่พบ  ทั้งนี้หากดูจากพฤติการณ์แล้วพบว่า ผู้ต้องหามีการข่มขู่ คุกคามมากขึ้น ก็ต้องใช้มาตรการที่ชัดเจนขึ้น อาจดำเนินการขอหมายจับแทนหมายเรียกครั้งที่ 2 ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย หากมีการถูกคุกคาม รู้สึกไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน ให้โทรหาตนโดยตรงได้ทันที ตนจะส่งเจ้าหน้าที่สายสืบ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามเข้าไปช่วยเหลือดูแล

 

\"กัน จอมพลัง\" พาสาวตามคดีถูกอดีตแฟนปล่อยภาพลับ-ขู่ทำร้าย

ส่วนกรณีภาพลับ จะตรวจสอบว่าได้มีการนำไปโพสต์ที่ไหนบ้างก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการระงับ รวมถึงตรวจสอบในโทรศัพท์ของฝ่ายชายให้ลบภาพ ไม่ให้นำไปโพสต์ได้อีกเมื่อเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และจะทำหารตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติดด้วย อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมยังไม่พบมีประวัติแต่อย่างใด

 

ชมคลิป

 


 

logoline