svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระนอง - สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีเป็นตำรวจ ยศ ดต.สังกัด สภ.เมืองระนอง ตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่จะกลับมายิงให้ตาย เผยเครียดตำรวจไม่รับแจ้งความ

     1 ตุลาคม 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนางสาว สุภาพร มะลิสง อยู่บ้านเลขที่ 33/26 ม.3 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง ว่าขณะนี้ตนเองกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จากการกระทำของอดีตสามีที่เป็นตำรวจ ยศ ดต.สังกัด สภ.เมืองระนอง ที่เข้ามาทำลายทรัพย์สินอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่เมาแม้จะได้เลิกรากันไปนานเป็นเวลากว่า 2 ปีเศษแลฝ่ายชายเองก็ไปมีครอบครัวใหม่มีลูกแล้ว

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง      สุภาพร เล่าให้ฟังหลังจากพาผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายของรถเก๋งที่ถูกชนพร้อมประตูบ้านที่ได้รับความเสียหาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเวลา 04.30 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนอนหลับภายในบ้านเพียงคนเดียว อดีตสามีที่ควาดว่าจะอยู่ในอาการเมาอย่างหนัดได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาชนรถและบ้านของตนเองจากนั้นขับหลบหนีไป ตนอยู่ในบ้านรู้ว่าเป็นอดีตสามีแต่ไม่กล้าออกมา เพราะรู้ว่าเมาอย่างหนัก ซึ่งก่อนที่จะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 กันยายน 64 ที่ผ่านมาอดีตสามีซึ่งอยู่ในอาการเมามาจอดรถที่หน้าบ้านพยายามเรียกให้ตนเองออกไป แต่ตนเองไม่ออกไปเพราะกลัว เนื่องจากอดีตสามีประกาสว่าจะกลับมาใหม่และจะยิงให้ตาย แต่วันนี้กล้องเสียจึงมีแต่ภาพเมือวันที่ก่อนที่อดีตสามีบุกมาที่บ้าน

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง      หลังเกิดเรื่องได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันกับร้อยเวร สภ.เมืองระนอง แต่ร้อยเวร สภ.รายดังกล่าวไม่สนใจ เพราะทราบว่าคนก่อเหตุเป็นตำรวจเช่นกัน จึงได้โทรประสาน ผกก.เมืองระนองให้รับทราบเหตุการณ์ เนื่องจากตั้งแต่เลิกกันมาเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งทรัพย์สินตนเสียหาย ตนเองทนไม่ไหวแล้วเพราะไม่รู้ว่าวันไหนที่เขาเมามากอาจจะนำปืนมายิงตนเอง เพราะไม่มีใครกล้าทำอะไรอดีตสามี 

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง      เราอยู่กันเป็นเวลากว่า 10 ปี แต่ต้องเลิกกันเพราะเขาไปมีคนอื่น จนปัจจุบันไปมีภรรยาใหม่เป็นชาวเมียนมาและมีลูกด้วยกัน ตนเองก็ไม่อยากจะยุ่งเพราะเขาเป็นครอบครัวกันไปแล้ว แต่อดีตสามียังมาหาเรื่องเพื่อจะกลับมายุ่งกับตนเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆที่เค้ามีครอบครัวแล้วตนเองสงสารภรรยาของเขาที่สามีเป็นอย่างนี้อีก

 

สาวร้องสื่อ! ถูกอดีตสามีตามรังควานทำลายทรัพย์ขู่ยิงทิ้ง

     ทั้งนี้ตนเองก็กลัวความไม่ปลอดภัยจึงต้องไปแจ้งความแต่ร้อยเวรไม่รับจึงต้องร้องผ่านสื่อให้ไปถึงระดับผู้บังคับบัญชาให้ลงมาช่วยในเรื่องนี้ด้วยเพราะลูกน้องในความดูแลของท่านอาจจะมาฆ่าเราวันไหนก้ได้ด้วยความเมา นอกจากจะเสียทรัพย์สินแล้วอาจจะต้องเสียชีวิตด้วย ฝากไปถึง ผกก.สภ.เมืองระนอง ผบก.ภูธรจังหวัดระนอง ผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ช่วยด้วย ไม่งั้นเราอาจจะถูกยิงทิ้งฟรีๆเพราะความเมาของอดีตสามีที่เป็นตำรวจที่ สภ.เมืองระนอง

ภาพ/ข่าว โดย:
ไพโรจน์ รัตนรัตน์ จ.ระนอง

logoline