svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มแสบปล่อยภาพลับอดีตแฟนสาว ตามรังควานไม่เลิกรา

05 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่ม 25 ปล่อยภาพลับอดีตแฟนสาว ตามรังควานไม่เลิกรา หากพบฝ่ายหญิงคบหาชายคนใหม่ทุกครั้งเจ้าตัวส่งภาพลับ-คลิปลับในอดีต สุดท้ายฝ่ายหญิงทนไม่ไหว แจ้งความจับ ขณะที่เจ้าตัวยังปากแข็ง ให้การปฏิเสธ

5 เมษายน 2566 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย      รอง ผบก.ป., ว่าที่ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจาเครือ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.เอนก บุญตา รอง ผกก.4 บก.ป. 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.พนา สี่สุวรรณ   รอง สว.กก.4 บก.ป., ด.ต.จิรัชย์ พีระชัยนันต์, ด.ต.หญิง อาภากร อักขรา, จ.ส.ต.ภานุพงศ์ ใจกาวิน, ส.ต.อ.ฐาณภัทร ศิลาฤทธิ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป. 

ร่วมกันจับกุม นายวสุฯ อายุ 25 ปี สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านในซอยแห่งหนึ่ง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงนครศรีธรรมราช ที่ 144/2565 ลงวันที่ 20 กันยายน 2565 
รวบหนุ่มแสบปล่อยภาพลับอดีตแฟนสาว ตามรังควานไม่เลิกรา

ตำรวจแจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน “หมิ่นประมาท, กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ, เข้าถึงโดยมิชอบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตราการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน”

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุนายวสุฯ ได้คบหากับน.ส.เอฯ (นามสมมุติ) และนายวสุ มักจะชอบถ่ายภาพลับกับคลิปวิดีโอลับ ขณะอยู่ด้วยกัน 2 คน ซึ่งต่อมานายวสุ กับน.ส.เอ ทะเลาะกัน เมื่อน.ส.เอ บอกเลิกกับนายวสุ แล้วเริ่มคุยกับผู้ชายคนอื่น นายวสุ ก็จะส่งภาพและคลิปลับ ไปให้ชายคนดังกล่าวดู
รวบหนุ่มแสบปล่อยภาพลับอดีตแฟนสาว ตามรังควานไม่เลิกรา

นายวสุ ได้ทำพฤติการณ์แบบนี้หลายครั้ง ทำให้ น.ส.เอ ได้รับความเดือนร้อน และได้รับความเสียหายอย่างมาก จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และได้ร้องขอความช่วยเหลือมายัง กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยเหลือติดตามจับกุมตัวนายวสุ มาดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายวสุ ได้หลบหนีมากบดานอยู่บริเวณซอยแห่งหนึ่ง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายวสุ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแสดงหมายจับให้นายวสุ อ่านและดูจนเป็นที่พอใจแล้ว 

จากการสอบถามนายวสุ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าวมาก่อน เบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ทำการจับกุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
รวบหนุ่มแสบปล่อยภาพลับอดีตแฟนสาว ตามรังควานไม่เลิกรา

logoline