svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมหนุ่มลวงเด็กหญิง 12 ปี ถึงโรงพัก เร่งประสานสหวิชาชีพร่วมสอบ(มีคลิป)

20 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางนา คุมหนุ่มลวงเด็กหญิง 12 ปี ไปพบที่ระยอง ถึงโรงพัก หลัง “กัน จอมพลัง” พาจี้คดีช่วยแม่ตามหาลูกที่ไม่สามารถติดต่อได้ถึง 3 วัน เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ ระบุขอให้การในชั้นสอบสวน ด้านตร. ยังไม่ตั้งข้อหา เร่งประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ

20 ตุลาคม 2566 ความคืบหน้า ตำรวจ สน.บางนา พร้อมด้วย “กัน จอมพลัง” ได้เดินทางไปรับมอบตัว นายสุทธิพันธะพงศ์ บุญมาประสิทธิ์ หรือ "เบส" อายุ 20 ปี  ที่ สภ.เมืองระยอง หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิง วัย 12 ปี ที่ถูกหนุ่มล่อลวงให้เดินทางไปพบ และทำการช่วยเหลือเหยื่อส่งคืนผู้เป็นแม่ได้สำเร็จ หลังจากติดต่อไม่ได้ถึง 3 วันนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:


ล่าสุด พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา พร้อมกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา คุมตัว นายเบส เดินทางมาจาก สภ.เมืองระยอง มาถึง สน.บางนา เพื่อทำการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา ต้องรอการสอบสวน ผู้เสียหายมา ร่วมกับสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ระหว่างที่คุมตัวนายเบส มาถึงโรงพัก ทางผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว พยายามสอบถามถึงพฤติกรรมล่อลวงเหยื่อไปจริงหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบคำถาม พร้อมระบุว่า ขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

logoline