svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดนาที หลัง "หน่อง ท่าผา" ลั่นไกยิง "สารวัตรแบงค์" ผกก.เบิ้ม ช่วยเต็มที่

14 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดนาที หลัง "หน่อง ท่าผา" ลั่นไกยิง "สารวัตรแบงค์" ตำรวจงานบ้านกำนันนก วิ่งกระจาย "ผกก.เบิ้ม" ช่วยคนเจ็บเต็มที่ ขณะที่ ผกก.พญาไท หนีไปกับสาว

14 กันยายน 2566 ความคืบหน้า การดำเนินการตรวจสอบ เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในบ้าน “กำนันนก” ปวีณ จันทร์คล้าย ในคดียิงสังหาร "สารวัตรแบงค์" พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีการนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ที่ทางตำรวจชุดสืบสวน ได้รับมาจากกองพิสูจน์หลักฐาน และจะนำไปที่ บช.ภ.7 เพื่อนำไปวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด และเตรียมที่จะเปิดเผยรายละเอียดเหตุการณ์ตามที่นำเสนอนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เปิดนาที หลัง \"หน่อง ท่าผา\" ลั่นไกยิง \"สารวัตรแบงค์\" ผกก.เบิ้ม ช่วยเต็มที่

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น.  มีรายงานข่าวแจ้งว่า คลิปจากภาพวงจรปิด เป็นบริเวณท้ายโต๊ะหลัง "หน่อง ท่าผา" ก่อเหตุยิง "สารวัตรแบงค์" พบว่า เมื่อเกิดเหตุตำรวจหลายนาย กระจายไปคนละทิศคนละทาง 
เหตุการก่อนนาทีสังหารสารวัตรแบงค์
"หน่อง ท่าผา"
 

โดย พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท ได้เดินหนีไปกับหญิงสาวคนหนึ่งเป็นลำดับแรก จากนั้น "ผกก.เบิ้ม" พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ได้เข้ามาหา "สารวัตรแบงค์" และพา "สารวัตรแบงค์" ขึ้นรถโตโยต้า คัมรี่ ก่อนที่จะเดินกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง และมาช่วย พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ตำรวจอีกนายที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับนำตัวขึ้นรถกระบะ และนำมาส่งที่โรงพยาบาลเช่นกัน
ภาพขณะนำ "สารวัตรแบงค์" ส่งยังโรงพยาบาล
เปิดนาที หลัง \"หน่อง ท่าผา\" ลั่นไกยิง \"สารวัตรแบงค์\" ผกก.เบิ้ม ช่วยเต็มที่

logoline