svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พนักงานบัญชีสถานบันเทิงปาร์ตี้ยา เผยร้านเพิ่งเปิด อ้างไม่รู้ใครเจ้าของ

02 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานบัญชีเผยร้านเพิ่งเปิด 1 เดือน ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ แต่มีผู้จัดการเป็นชาวจีน ลูกค้าส่วนใหญ่มีไกด์พามา ส่วนมากพนักงานเป็นคนชาติพันธุ์ พูดจีนได้ ตร.ตรวจสอบไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ขณะที่คนดูแลสถานที่เป็นคนไทย ตรวจเจอปืนถูกแจ้งข้อหา

คืบหน้ากรณีตำรวจบุกตรวจค้นสถานบันเทิง จัดปาร์ตี้ยา นักท่องเที่ยวชาวจีน  ล่าสุดทางด้านพนักงานร้านฝ่ายบัญชี ระบุว่า สถานที่แห่งนี้เปิดมาได้ 1 เดือน โดยจะเปิดเวลา 21.00-02.00 น. ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าเจ้าของเป็นใคร แต่ได้สมัครงานผ่านชาวจีน และมีผู้จัดการร้านชาวจีน คอยดูแลเท่านั้น โดยตนทำงานที่ร้านแห่งนี้มาได้ 1 เดือน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วง 21.00 น. กลุ่มลูกค้าชาวจีนได้เดินทางเข้ามาใช้บริการ ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์รับแขก ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้น และเข้าจับกุมกลุ่มนักเที่ยวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


พนักงานบัญชีสถานบันเทิงปาร์ตี้ยา เผยร้านเพิ่งเปิด อ้างไม่รู้ใครเจ้าของ
 

กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนมากจะเป็นชาวจีน รวมถึงมีคนไทยเข้ามาใช้บริการบ้างบางครั้ง เชื่อว่ามีไกด์เป็นผู้พาลูกค้ามาให้ใช้บริการที่ร้าน สำหรับตัวเองเป็นชาวจีนฮ่อ และพนักงานร้านส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ (ชาวชาติพันธุ์) ที่สามารถพูดภาษาจีนได้ ส่วนราคาค่าห้อง มีตั้งแต่ราคา 6,500-15,000 บาท ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม ซึ่งค่าใช้จ่ายของกลุ่มนักเที่ยวดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 70,000-80,000 บาท


มีรายงานว่า สถานบันเทิงดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุราแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการจับกุมชายชาวไทย คาดว่าเป็นคนดูแลสถานที่ดังกล่าว ในข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน หลังเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบอาวุธปืน 1 กระบอก โดยตำรวจจะต้องตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น.ทำบันทึกจับกุมกลุ่มนักเที่ยวทั้งหมดแล้ว ก็จะส่งไปควบคุมตัวที่ สน.มักกะสัน ก่อนนำตัวทั้งหมดไปส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline