svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงวัย 50 ปี ซื้อรถมือสองจากเต็นท์ ขับไม่ถึง 15 นาที ไฟไหม้ทั้งคัน

23 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงวัย 50 ปี ซื้อรถจากเต็นท์รถมือสอง ย่านกัลปพฤษ์ ขับออกมาไม่ไกลแค่ 15 นาที เสียงเครื่องดังแปลกๆ จอดรถโทรกลับไปยังเต็นท์รถ บอกให้ขับกลับมา ยังไม่ทันถึงไหน รถระเบิดเสียงดัง ก่อนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

23 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณฝั่งตรงข้าม ปากซอยเอกชัย 98 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อเกียร์ รุ่นคาร์นิวัล สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฌท 8954 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ขอบทางเลนซ้ายสุด มีกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมากบริเวณห้องเครื่องยนต์ อาสาสมัครพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงรีบใช้น้ำดับเพลิงทำการดับ ใช้เวลา 10 นาที จึงระงับเหตุเอาไว้ได้ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

หญิงวัย 50 ปี ซื้อรถมือสองจากเต็นท์ ขับไม่ถึง 15 นาที ไฟไหม้ทั้งคัน

จากการสอบถาม นางสาววราภร ปราบพาน อายุ 50 ปี เจ้าของรถเล่าว่า ตนเองเพิ่งจะซื้อรถออกมาจากเต็นท์รถมือสอง แถวย่านกัลปพฤกษ์ ได้ไม่ถึง 15 นาที พอขับออกมาก็ได้ยินเสียงดัง ออกมาจากห้องเครื่องยนต์ จึงโทรศัพท์ไปบอกเล่าอาการ ให้กับทางเต็นท์รถ โดยเต้นท์บอกให้ขับกลับไป เพื่อตรวจเช็คอาการ แต่พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ดังตูมออกมา ก่อนไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

 

 

หญิงวัย 50 ปี ซื้อรถมือสองจากเต็นท์ ขับไม่ถึง 15 นาที ไฟไหม้ทั้งคัน

ด้าน นายพยุทธ เรืองฤทธิ์ 36 ปี เป็นพนักงานส่งพิชซ่า ซึ่งขับขี่รถตามมาแล้วเป็นคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ระหว่าที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ตามรถยนต์คันดังกล่าวมา พอมาใกล้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์แปลกๆ คล้ายลูกสูบจะติด แล้วพอถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียระเบิดดังขึ้น พร้อมกับมีแสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้นจำนวนมาก ตนรีบจอดจักรยานยนต์ทันที แล้วรีบวิ่งข้ามถนน ไปขอถังเคมีดับเพลิง จากร้านฝั่งตรงข้าม มาช่วยระงับเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะมาถึง

เบื้องต้นทางเจ้าของรถ ยังไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากอะไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวอีกครั้ง และทางจะขอคำชี้แจงจากเต็นท์รถดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอผลสรุปจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และทางเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด ถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริง และประเมิณความเสียหายต่อไป

 

 

 

logoline