svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวิดย่างสด! ไฟไหม้ "รถแท็กซี่" ปริศนา โชว์เฟอร์ - ผู้โดยสาร หนีตายอลหม่าน

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดย่างสด! ไฟไหม้ "รถแท็กซี่" ปริศนา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทั้งโชว์เฟอร์ - ผู้โดยสาร ต้องวิ่งหนีตายลงจากรถอย่างอลหม่าน

25 เมษายน 2566 ที่ จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงสายของวันนี้ ศูนย์วิทยุเทศบาลเมืองคลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถแท็กซี่  เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองสอง "คลองหลวง-ธัญบุรี" ฝั่งตะวันออก ใกล้เคียงกับหมู่บ้านศุภาลัยพรีโม่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
หวิดย่างสด! ไฟไหม้ \"รถแท็กซี่\" ปริศนา โชว์เฟอร์ - ผู้โดยสาร หนีตายอลหม่าน
 

ที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง กำลังถูกไฟลุกไหม้ ที่บริเวณห้องเครื่องอย่างรุนแรง โดยรถคันเกิดเหตุได้ติดตั้งก๊าซ NGV เป็นพลังงานสำรอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งลากสายดับเพลิง ทำการฉีดน้ำเพื่อสกัดไฟ ที่กำลังลุกไหม้ ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
หวิดย่างสด! ไฟไหม้ \"รถแท็กซี่\" ปริศนา โชว์เฟอร์ - ผู้โดยสาร หนีตายอลหม่าน
 

นายบัญชา พลแสง อายุ 46 ปี คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ได้รับผู้โดยสาร 1 คน เดินทางมาจากถนนเลียบคลองสอง ย่านคลองหลวง โดยมุ่งหน้า อ.ธัญบุรี และเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ลูกค้าได้บอกว่า ลืมโทรศัพท์ จึงกลับรถมาเอา ตามที่ลูกค้าระบุไว้

ขณะนั้น ตนได้เร่งเครื่องรถ แต่รถไม่ไป และไม่เคลื่อนไหว ไม่นานนัก ได้มีแสงเพลิงเกิดขึ้น ที่ห้องเครื่อง ทำให้ตนเอง และผู้โดยสาร ต้องรีบเปิดประตูวิ่งหนีตาย ออกมาจากตัวรถ ก่อนที่จะตัดสินใจ วิ่งเข้าไปเปิดฝากระโปรงด้านท้ายรถ แล้วโดนของมีคมบาดที่นิ้วมือ จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ทราบแน่ชัด
นายบัญชา พลแสง อายุ 46 ปี คนขับรถแท็กซี่

logoline