svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันกลางถนน เดชะบุญไม่บึ้ม

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมัน บนสะพานบริเวณ กม.68 ถนนกาญจนาภิเษก โชคดีเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเพลิงทัน มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลด

20 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ตำรวจทางหลวงได้รับแจ้งมีไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมัน บนสะพานบริเวณ กม.68 ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทาง สภ.สามโคกและรถน้ำดับเพลิงของอบต.คลองควายและใกล้เคียง เพื่อเข้าควบคุมเพลิง

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน ทะเบียนสมุทรสาคร จอดชิดริมถนนถูกเพลิงไหม้ช่วงด้านหลังตัวรถ ยางหลังเสียหาย ระเบิดทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำจนไฟบนตัวรถดับลงและฉีดควบคุมให้ตัวรถเย็นลง เพื่อไม่ให้เกิดการประทุขึ้นมาอีก

รถบรรทุกน้ำมันยางระเบิดไฟไหม้รถ โชคดีดับทัน

จากการสอบถามนายจารึก โสภารัตน์ คนขับรถบรรทุกน้ำมัน กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบริษัทที่สมุทรสาคร ไปส่งน้ำมันที่คลังสระบุรี น้ำมันที่บรรทุกมาเป็นหัวเชื้อ tha ขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงยางระเบิดบนสะพาน ตนก็พยายามประคองรถเข้าข้างซ้าย เพราะวิ่งมาเลนกลาง หลังจากนั้นจึงจอดรถ ลงมาเห็นไฟลุกล้อด้านใน จึงเอาเครื่องดับเพลิงที่ติดอยู่กับรถของตัวเองมาดับ แต่ควบคุมเพลิงไม่ได้มันลุกลาทเร็วมาก เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ มาช่วยเหลือ

รถบรรทุกน้ำมันยางระเบิดไฟไหม้รถ โชคดีดับทัน

หลังจากควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ทางเจ้าหน้า ตร.สภ.สามโคก ได้นำรถยกมานำรถออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อเคลียร์พื้นที่จราจรและได้เชิญคนขับรถน้ำมันไปให้ปากคำ

คนขับรถบรรทุกน้ำมัน

logoline