svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คืนนี้นอนคุก คุมตัว "ดีเจแมน - ใบเตย" เข้าเรือนจำ พ่อใบเตย ฝากบอกดูแลลูกด้วย

09 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืนนี้นอนคุก กรมราชทัณฑ์ คุมตัว "ดีเจแมน - ใบเตย" เข้าเรือนจำ พ่อนักร้องสาว มายืนรอส่งลูกขึ้นรถคุมตัว รับเป็นห่วงลูกสาว ฝากดูแลให้ดีด้วย

9 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้า คดีฉ้อโกงแชร์ Forex-3D ภายหลังอัยการคดีพิเศษ มีคำสั่งฟ้อง น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย และ นายพัฒนพล กุญชร หรือ ดีเจแมน กับพวก จำนวน 3 ข้อหา และนำตัวทั้งหมด ยื่นฟ้องต่อศาลอาญารัชดา ขณะที่ญาติของทั่งคู่ได้ยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกัน โดยต่อมาศาลไม่ให้ประกัน ดีเจเเมน - ใบเตย ระบุ พฤติการณ์แห่งคดี เป็นเรื่องร้ายแรง หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อว่า จำเลยจะหลบหนี ยกคำร้อง เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงเตรียมคุมตัวส่งเรือนจำ พร้อมนัดสอบคำให้การ 10 ก.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

คืนนี้นอนคุก คุมตัว \"ดีเจแมน - ใบเตย\" เข้าเรือนจำ พ่อใบเตย ฝากบอกดูแลลูกด้วย
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.25 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์คุมตัว "ดีเจแมน" พร้อมกับพวก ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ ออกจากศาลอาญารัชดา เพื่อนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ส่วน “ใบเตย” คุมตัวไปที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยระหว่างที่รถของกรมราชทัณฑ์ กำลังคุมตัว "ใบเตย" ออกจากศาลอาญารัชดา นายสุรศักดิ์ ทวีสิน พ่อของใบเตย ได้มายืนรอส่งลูกสาว ที่บริเวณหน้าประตู ซึ่งสีหน้าด้วยความเป็นห่วง 
คืนนี้นอนคุก คุมตัว \"ดีเจแมน - ใบเตย\" เข้าเรือนจำ พ่อใบเตย ฝากบอกดูแลลูกด้วย
 

ผู้สื่อข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ว่า ได้ให้กำลังใจลูกสาวหรือไม่ พ่อของใบเตยได้ตอบว่า ตนได้ให้กำลังใจลูกอย่างดีที่สุด และให้สู้ต่อไป ซึ่งพวกเขาไม่ได้มีอาการเครียดเท่าไหร่ โดยยอมรับว่า มีความกังวลใจในเรื่องของลูก และฝากให้ดูแลลูกให้ดีด้วย ก่อนที่จะขับรถยนต์ส่วนตัวออกไปจากศาลอาญารัชดา
นายสุรศักดิ์ ทวีสิน พ่อของใบเตย  

-"แม่ดีเจแมน" ร่ำไห้ผ่านลูกกรง ขอพระคุ้มครองลูก

มีรายงานอีกว่า หลังจากศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว "ดีเจแมน" นางพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา แม่ของ "ดีเจแมน" ก็ถึงกับร่ำไห้ออกมา และระหว่างเดินมาส่งลูกชาย ตรงบริเวณฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา ก็กล่าวเพื่อเป็นการให้กำลังใจลูกชายว่า "พระคุ้มครองนะลูกนะ แม่เข้มแข็ง ไม่ต้องห่วงแม่ดูแลตัวเองได้ รักลูกนะ สมาธินะลูกนะ สวดมนต์ พรุ่งนี้จะซื้อของใช้จำเป็นมาให้ สู้ ๆ แม่เข็มแข็งไม่ต้องห่วงแม่ แม่ก็สู้ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวรอส่งที่ขึ้นรถนะคะพี่แมน ไม่ต้องห่วงเวทมนต์ รักลูก เข็มแข็ง"

เช่นเดียวกับ “ลุกส์ ชาญวิทย์ ทวีสิน” น้องชายของใบเตย ที่ปลอบใจพี่เขยว่า "พี่แมน ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่นะ ลุกส์จะดูแลให้เอง สู้ เทคแคร์นะพี่แมน"
 

logoline