svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สอบลูกน้องคนสนิท "แด้" เผย "แอม ไซยาไนด์" เคยเปรยอยากฆ่าสามี ปมขัดแย้งเรื่องเงิน

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบสอบ ลูกน้องคนสนิท "แด้" เผย "แอม ไซยาไนด์" เคยเปรยอยากฆ่าแด้ให้ตาย หลังมีปัญหาเรื่องเงิน ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่ม

30 เมษายน 2566 ภายหลังตำรวจกองปราบปราม เรียกพยานในคดี นางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์ ผู้ต้องหาวางสารไซยาไนด์ จนมีผู้เสียชีวิต 14 ราย มาทำการสอบปากคำ ที่กองบังคับการปราบปรามนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า การสอบปากคำ น.ส.นก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแอม มีอาชีพเป็นพยาบาล เจ้าตัวให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสรารัตน์ หรือแอม  รังสิวุฒาพรณ์  

โดยจากการที่คบหากันมา มักจะโทรมาปรึกษาสอบถามถึงอาการของคนป่วยเป็นโรคหัวใจ ว่าจะมีอาการอย่างไร รวมถึงการกินยาฆ่าตัวตาย จะมีลักษณะอย่างไร ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะใจ ก็ได้แนะนำกับทางแอมไปตามปกติ กระทั่งมาตกเป็นข่าว ประกอบกับไล่เรียงเป็นไทม์ไลน์แล้วทำให้เชื่อว่า หลังจากแอมก่อเหตุในแต่ละครั้งจะโทรศัพท์มาปรึกษาทุกครั้ง ในส่วนนี้เองทำให้เชื่อได้ว่า แอม จะนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเป็นทางหนีทีไล่ หากถูกจับได้ จะใช้อ้างว่าผู้ตายมีอาการของโรคหัวใจ
นายกอล์ฟ ลูกน้องคนสนิทนายแด้

ขณะที่การสอบปากคำ นายกอล์ฟ ลูกน้องคนสนิทของนายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ อายุ 35 ปี หนึ่งในเหยื่อที่เสียชีวิตในพื้นที่ จ.อุดรธานี ก็ให้การกับทางตำรวจเป็นประโยชน์เช่นกัน โดย กอล์ฟ เคยได้ยินมาว่าทางนายแด้ กับนางแอม มีปัญหาทะเลาะเรื่องเกี่ยวกับเงิน หนำซ้ำยังเคยเปรยว่าจะฆ่านายแด้ให้ตาย

สอบลูกน้องคนสนิท \"แด้\" เผย \"แอม ไซยาไนด์\" เคยเปรยอยากฆ่าสามี ปมขัดแย้งเรื่องเงิน
หลังจากนี้ทางตำรวจจะนำคำให้การไปประกอบในสำนวนคดี เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ในคดีของนายแด้ ต่อไป

logoline