svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ติ๊นา”สาวหล่อ ส่งทนายเคลียค่ารักษา ยื้อโคม่า

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดง สาวหล่อ “ติ๊นา” ส่งทนาย เจรจาญาติฝ่ายคู่กรณีขับรถค่อมเลน หามส่งเข้าไอซียูจากเลิศสิน ก่อนส่งต่อพญาไท 2 ยินดีรับเป็นเจ้าของไข้ ยันไม่มีหลบหนี ไม่ได้ไปเที่ยวต่อ ทั้ง 2 ฝ่ายเห็นตรงกันหวังการรักษาสุขภาพฟื้นคืน ตำรวจนัดคุยประเด็นสินไหม อีก 2 สัปดาห์

22 เมษายน 2566 จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา” หรือ ศุภนาฎ จิตตลีลา  ออกมาชี้แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุ อุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ตนเป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้หลบหนี มีการอยู่ช่วยเหลือคู่กรณี(นายวชิเรศ ยาจิตต์ อายุ 24 ปี) ที่บาดเจ็บให้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และพร้อมให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:


ล่าสุดวันนี้ “ติ๊นา” หรือ ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงสาวหล่อที่ตกเป็นข่าว มอบอำนาจแก่ นายสันต์ กาวิชัย ในฐานะทนายความ ฝ่ายผู้ก่อเหตุ เข้าพูดกับกับนายณชนก ยาจิตต์ พี่ชายผู้บาดเจ็บ และนายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความคู่กรณี โดยมีพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เป็นคนกลางในการพูดคุย

หลังการพูดคุยนายสันต์ ทนายความฝ่ายผู้ก่อเหตุ ออกมาเปิดเผยว่า เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังอาการสาหัส และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู วันนี้จะเป็นการพูดคุยเบื้องต้น เรื่องการรักษาขอให้น้องดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.เลิศสิน แต่อาการไม่ดีขึ้น

“เมื่อวาน ญาติน้องที่บาดเจ็บได้โทรมาว่า อาการน้องยังไม่ดีขึ้น จึงอยากย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท 2 โดยขอให้ทางคุณติ๊นา รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ซึ่งทางคุณติ๊นา ก็ยินดีรับผิดชอบ”  ทนายความฝ่าย "ติ๊นา" ชี้แจง

นายสันต์ กล่าวต่อไปว่า วันนี้ คุณติ๊นา ไม่ได้มาเจรจาด้วย เพราะช่วยย้ายน้องออกจาก รพ.เลิศสิน เพื่อไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท และรับเป็นเจ้าของไข้ รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการรักษาดังกล่าวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณติ๊นาก็ได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ทาง รพ.ยังงดเยี่ยม จึงได้มีการนำดอกไม้ไปวางไว้ แต่ไม่ได้มีการถ่ายรูปไว้ อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า คุณติ๊นาไม่ได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บเลย ซึ่งไม่เป็นความจริง

ส่วนคลิปวงจรปิดที่ถูกนำมาเปิดเผย โดยอ้างว่าคุณติ๊นาขับชนแล้วหนี และยังอ้างว่าหลังจากขับรถชนแล้วยังไปเที่ยวต่อที่งานสงกรานต์ เมืองทองธานี ซึ่งในความเป็นจริง งานสงกรานต์ที่กล่าวถึงจัดขึ้นวันที่ 13-14 เม.ย. แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 เมษายน จึงเป็นไปไม่ได้ที่คุณติ๊นา ขับรถชนแล้วจะไปเที่ยวต่อ

“ติ๊นา”สาวหล่อ ส่งทนายเคลียค่ารักษา ยื้อโคม่า

อีกทั้งประเด็นขับชนแล้วหนี ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะในภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์หลังชน คุณติ๊นา ก็จอดรถรออยู่ ซึ่งในความเป็นจริงตุณติ๊นาเป็นคนโทรแจ้งตำรวจและประกันภัย พร้อมทั้งช่วยส่งผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล จากนั้นคุณติ๊นาก็กลับมาที่ สน.พระโขนง เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ 

ทนายความของคุณติ๊นา ยังระบุอีกว่า ในทางคดี ลูกความของตนก็ยอมรับว่า ขับรถประมาณค่อมเลนจนไปชนผู้บาดเจ็บจริง ส่วนที่ตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีการดื่ม และอาการมึนเมาจนขับรถชนหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับคุณติ๊นา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลการตรวจจากตำรวจ ถ้ามีการดื่มและเมาจริง ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ คือ ขอให้ผู้บาดเจ็บหายและกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด

นายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความผู้บาดเจ็บ ระบุ การพูดคุยในวันนี้ ยังไม่ใช่เรื่องการชดเชยค่าสินไหม แต่เป็นการพูดคุยเรื่องการรักษาพยาบาลน้อง(นายวชิเรศ) ซึ่งการพูดคุยเป็นไปด้วยความพอใจ เพราะฝั่งคุณติ๊นา ยินดีที่จะช่วยเหลือในส่วนนี้ ซึ่งน้อง(นายวริเรศ)ยังคงรักษาตัวอยู่ในไอซียู รพ.พญาไท 2 

ที่น่าเป็นห่วง คือ กระดูกเชิงกรานแตกร้าว อาการสมองบวม และยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่ หลังจากนี้ก็ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ซึ่งพนักงานสอบสวน ขอให้รอดูอาการบาดเจ็บและผลการตรวจสารต่างๆ โดยจะมีการนัดพูดคุยอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์

นายณชนก พี่ชายผู้บาดเจ็บ ระบุ การเจรจาในครั้งนี้ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะคู่กรณียินดีที่จะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ส่วนทางญาติๆ และคุณแม่ก็เข้มแข้งขึ้นเนื่องจากสิ่งสำคัญตอนนี้ คือ อยากให้น้องชายหายกลับมาเป็นปกติมากที่สุด

“ติ๊นา”สาวหล่อ ส่งทนายเคลียค่ารักษา ยื้อโคม่า

logoline