svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติ๊นา ศุภนาฎ" ขอชี้แจง หลังทัวร์ลง ขับรถชนคนแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลัง "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ออกมายอมรับว่าเป็น "ดาราสาวหล่อ ต." ซิ่งรถกลางดึกชนหนุ่มบาดเจ็บ และเจ้าตัวรับผิดชอบไม่ได้หลบหนี แต่ไม่วายโดนทัวร์ลงว่าหลังขับรถชนคนแล้วยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

โดยนักแสดงสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ได้ออกมาชี้แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในวันที่ 18 เม.ย. 66 ว่า 

จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า "ดาราสาวหล่อ ต." นั้น ดาราคนดังกล่าว คือ ติ๊นาเองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน และได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบัน ติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ

ติ๊นา ศุภนาฎ ขอชี้แจง หลังทัวร์ลง ขับรถชนคนแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

หลังเป็นข่าวไปแล้วนั้นก็เหมือนจะโดนทัวร์ลงถล่มยับ เพราะชาวเน็ตต่างก็เข้าไปดูโพสต์ต่าง ๆ ในไอจีของ "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ซึ่งก็พบว่า หลังเกิดเหตุนั้นเจ้าตัวยังไปเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน 

ติ๊นา ศุภนาฎ ขอชี้แจง หลังทัวร์ลง ขับรถชนคนแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

ติ๊นา ศุภนาฎ ขอชี้แจง หลังทัวร์ลง ขับรถชนคนแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดในวันนี้ (19 เม.ย. 66) "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ได้โพสต์อธิบายให้เข้าใจกัน ดังนี้

ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่า คลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าว เป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุ คือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุ คือวันที่ 15 เม.ย. โดยภายหลังเกิดเหตุการณ์ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ร.พ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของร.พ. เท่านั้น และติ๊นาได้ติดตามสอบถามอาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไปร.พ.แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนในท้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น 
ติ๊นา ศุภนาฎ ขอชี้แจง หลังทัวร์ลง ขับรถชนคนแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์
 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : tinasuppanad

logoline