svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว "น้ำเพชร" พร้อมแฟนหนุ่ม ร่วมอุ้มรีดหนุ่มจีน

17 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว "น้ำเพชร" อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีดัง พร้อมแฟนหนุ่ม ทั้งคู่รับสารภาพร่วมขบวนการอุ้มรีดหนุ่มจีน เผยระหว่างคบหาหนุ่มจีนได้เงินเลี้ยงดูหลักแสน ขณะที่แฟนหนุ่มไม่มีงานทำ-ติดการพนัน ส่วนเงินใช้จ่าย-แบ่งทีมงานไปหมดแล้ว

17 เมษายน 2566 มีรายงานว่า พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับกำลัง ตำรวจ บก.น. 5 ,สน.ทองหล่อ สน.ลุมพินี, เข้าจับกุมตัว น.ส.เพชรลดา แสงสกุล หรือน้ำเพชร อายุ 24 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2563 และ นายศุภพล ฮาลมัน หรือบอส อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มชาวไทย ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้  โดยจับได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ พร้อมของกลางรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW ไม่ทราบรุ่น 1 คัน หลังสืบทราบว่า ทั้งคู่กบดานอยู่ในละแวกห้องพักที่ใช้เป็นจุดซ่อนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว \"น้ำเพชร\" พร้อมแฟนหนุ่ม ร่วมอุ้มรีดหนุ่มจีน
นายศุภพล แฟนหนุ่ม "น้ำเพชร"
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า เป็นผู้ร่วมขบวนการอุ้มรีด MR.WANG โดย น.ส.เพชรลดา ให้ข้อมูลว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากับ MR.WANG จะได้เงินเลี้ยงดูเดือนละ 100,000 บาท ส่วน นายศุภพล ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบเล่นการพนัน  เบื้องต้นพบว่าเงินอีกจำนวนหนึ่งประมาณ 1.6 ล้านบาท ทั้งคู่อ้างว่า ได้นำออกมาใช้จ่าย และส่วนหนึ่งแบ่งให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว

รวบอีก 1 มือกดเงิน อุ้มรีดไถ่ชาวจีน 

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาลสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย คือ นางสาวสริตา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา “ร่วมกันเรียกค่าไถ่เอาตัวบุคคลกว่าสิบห้าปีขึ้นไป โดยขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด หรือหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังบุคคลใด,ร่วมกันกรรโชกทรัพย์,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้ผู้ถูกกระทำนั้นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” โดยจับกุมได้ที่ ลานจอดรถหลัง สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบสวนพบว่า นางสาวสริตา เป็นเจ้าของบัญชีที่ชาวจีนผู้เสียหายได้โอนเงินเข้าไป และยังทำหน้าที่ไปกดเงินสดเพื่อนำไปแบ่งกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยหลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline