svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจสายไหมต้องรอด พา นศ. เหยื่อ ด.ต.หื่น ร้องขอความเป็นธรรม "บิ๊กโจ๊ก"

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมต้องรอด พา นศ.สาว ที่ถูก ด.ต.คลองห้า ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมอัดคลิปไว้แบล็คเมล์ เข้าร้องขอความเป็นธรรม "บิ๊กโจ๊ก"

27 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายอาชาน โอภาสธนากุร ผู้ร่วมก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นศ.มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองหก เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า ว่า ถูกดาบตำรวจในสังกัด สภ.คลองห้า หลอกมอมเหล้า แล้วพาไปกระทำอนาจาร จนสำเร็จความใคร่ ทั้งยังถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ซึ่งวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ได้มีการแจ้งข้อหา ดาบตำรวจนายดังกล่าว พร้อมเตรียมเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชา พิจารณาตั้งคณะกรรมการสอบสวน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เพจสายไหมต้องรอด พา นศ. เหยื่อ ด.ต.หื่น ร้องขอความเป็นธรรม "บิ๊กโจ๊ก"
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.20 น. นายอาชาน โอภาสธนากุร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.เอ ผู้เสียหาย เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีดังกล่าว 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานขอให้ดำเนินคดีกับดาบตำรวจ ที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุ กระทำชำเราผู้เสียหาย ทราบว่าดาบตำรวจคนดังกล่าว เป็นเจ้าของสถานบันเทิงด้วย เรื่องนี้ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน มองว่าคดีนี้ไม่ยาก เพราะมีผู้เสียหายอยู่แล้ว ผิดถูกว่าไปตามข้อเท็จจริง และข้อกฎหมาย 
พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทางผู้เสียหายเกรงกลัวว่า จะถูกแบ็คเมล์ และข่มขู่ และผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจในพื้นที่ จึงร้องขอความเป็นธรรม ยืนยันจะทำคดีให้เกิดความเป็นธรรม ขอให้ผู้เสียหาย เชื่อมั่นและอุ่นใจ

ทั้งนี้ต้องขอดูรายละเอียดก่อน ในฐานะผู้บังคับบัญชา ย่อมต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ส่วนโทษทางอาญาและวินัยนั้น ต้องขอดูพฤติการณ์แห่งคดีก่อนว่า จะมีโทษความผิดสถานใด หรือไม่ อย่างไร?

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายด้วยตนเอง โดยผู้เสียหาย ไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด
เพจสายไหมต้องรอด พา นศ. เหยื่อ ด.ต.หื่น ร้องขอความเป็นธรรม "บิ๊กโจ๊ก"

logoline