svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พาพ่อแม่นักเรียนม.2 ขอ"บิ๊กโจ๊ก"ช่วย ถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" พาคุณพ่อคุณแม่ของน้องนักเรียนม.2 ถูกอาจารย์ที่ปรึกษาอนาจาร ขอความช่วยเหลือกับ "บิ๊กโจ๊ก" โวย ตร. เมินคดีเด็กถูกครูอนาจาร บุกบ้านบังคับลบคลิป

"กัน จอมพลัง" พาพ่อแม่นักเรียนม.2 ขอ"บิ๊กโจ๊ก"ช่วย ถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร
21 มีนาคม 2566 จากกรณี “กัน จอมพลัง” บุกช่วย เด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้นม.2 ถูกครูที่ปรึกษาทำอนาจาร ขณะที่ผู้ก่อเหตุเข้าขอโทษผู้ปกครองเหยื่อ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะขาดสติ พร้อมพยายามขอให้ลบคลิปหลักฐาน จนหวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"กัน จอมพลัง" พาพ่อแม่นักเรียนม.2 ขอ"บิ๊กโจ๊ก"ช่วย ถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง” พาพ่อแม่ของน้องนักเรียนชั้นม.2 วัย 14 ปี เข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ ครูบุกมาที่บ้านเมื่อคืนนี้ ก่อนเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ครู โดยก่อเหตุได้แจ้งตำรวจ สน.บางเขน ให้เข้ามาระงับเหตุแล้ว แต่ไม่มีตำรวจเข้ามาจึงเกิดเหตุขึ้น

กัน จอมพลัง บอกว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ทำให้ต้องพา พ่อแม่ และน้องผู้เสียหาย ออกจากบ้านไปพักที่อื่น เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากครูที่ก่อเหตุ พยายามเข้ามาหาขอเคลียร์และขอให้ลบคลิปที่บ้าน 

สาเหตุที่ต้องเดินทางมาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เนื่องจากเมื่อคืนนี้ได้แจ้ง ให้ ตำรวจ สน.บางเขน เข้ามาช่วยระงับเหตุแต่ตำรวจไม่มา จึงมองว่าตำรวจไม่สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ จึงอยากให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ช่วยดูแลเคสของน้องเป็นกรณีพิเศษ และรีบดำเนิ เนื่องจากฝ่ายผู้เสียหายตกอยู่ในความหวาดระแวง
"กัน จอมพลัง" พาพ่อแม่นักเรียนม.2 ขอ"บิ๊กโจ๊ก"ช่วย ถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร

ขณะที่ พ่อแม่ ของน้อง วัย 14 ปี บอกว่า รู้จักกับครูคนนี้มานานแล้ว และไว้ใจให้ดูแลลูกสาว ที่ผ่านมาครูมีความสนิทสนมกับครอบครัว บางครั้งมีถูกเนื้อต้องตัวเด็ก เข่น โอบไหล่ จับแขน แต่พ่อแม่ไม่ได้เอะใจอะไร เข้าใจว่าเป็นความเอ็นดู ระหว่างลูกศิษย์กับครู ก่อนจะเกิดเรื่องลูกสาวส่งคลิปวิดีโอมาให้ดูแต่เปิดไม่เป็น ก็เลยไม่ได้รู้เหตุทันที กระทั่งตอนเย็นกลับมาที่บ้าน เจอครูมาขอโทษ ยอมรับผิด ว่าได้ถูกเนื้อต้องตัวลูกสาว ซึ่งตอนนั้นพ่อไม่เข้าใจความหมายของครู เพราะพ่อยังไม่ได้ดูคลิป พอลูกสาวเล่าให้ฟังไม่ได้เชื่อทั้งหมด เพราะไว้ใจครูคนนี้มาก

กระทั่ง กัน จอมพลัง ติดต่อไป และสอบถามถึงเรื่องคลิปวิดีโอ พร้อมเปิดให้ดู จึงทำให้พ่อและแม่ช็อคกับภาพที่เห็น ว่า ครูคนนี้ทำอนาจารลูกสาว ครูพยายามขอโทษ ขอให้ลบคลิป และขอไม่ให้เอาเรื่อง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบสภาพจิตใจของลูกสาวและผู้เป็นพ่อแม่ จึงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ขณะเดียวกัน พ่อแม่ ยอมรับว่าลูกสาวไปขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง เอง เชื่อว่าลูกสาวเกรงว่าถ้าบอกพ่อแม่เอง แล้วพ่อแม่จะไม่เชื่อ เนื่องจากมีความคุ้นเคย ไว้ใจครูคนนี้มาก
หลักฐานมัดแน่ครูที่ปรึกษา บุกไปถึงบ้านพยายามขอให้ลบคลิป
ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หลังจากได้ฟังเรื่องราว ได้โทรศัพท์ ไปกำชับกับ ผู้กำกับ สน.บางเขน ให้เร่งดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้เร็วที่สุด เพราะมีความผิดชัดเจน เพื่อให้พ่อกับแม่ คลายความกังวล 

นอกจากนี้ได้ส่งชุดสืบสวนเฉพาะกิจของคณะทำงานไปร่วมสืบสวนคดีนี้ด้วย พร้อมทั้งเตรียมประสานผู้อำนวยการโรงเรียนของครูคนดังกล่าว ให้ดำเนินการ พักการสอน ของครูไปก่อน และหลังจากนี้ จะต้องไปปรึกษาปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ว่า ในกรณีดังกล่าว จะต้องให้ผู้อำนวยการโรงเรียนรับผิดชอบด้วยหรือไม่ เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่ที่น่าจะปลอดภัยสำหรับเด็ก แต่เด็กกลับต้องมาเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้กับจิตใจ และหวาดกลัวที่จะไปเรียน

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ทางกระทรวงยุติธรรม กระทรวงพัฒนาสังคมแและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือน้องผู้เสียหายและครอบครัวแล้ว โดยจะเน้นไปที่การเยียวยาสภาพจิตใจของน้องหลังจากนี้
"กัน จอมพลัง" พาพ่อแม่นักเรียนม.2 ขอ"บิ๊กโจ๊ก"ช่วย ถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร

logoline