svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปนาที "สารวัตรกานต์" โดดหน้าต่างหนี ก่อนถูกจู่โจมจับ

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดรนตำรวจ สามารถบันทึกภาพนาที "สารวัตรกานต์" ถูกยิงกดดันอยู่บริเวณชั้น 2 ด้านหลังบ้าน เข้าตัวตัดสินใจถือมีดพุ่งหลาวลงมาด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บ ก่อนอรินทราชบุกชาร์จตัวได้สำเร็จ

15 มีนาคม 2566 ความคืบหน้าเหตุ "สารวัตรกานต์" ตำรวจยศ พ.ต.ท.​ ตำแหน่ง ​สว.ศูนย์พัฒนาด้านการข่าวสันติบาล คลุ้มคลั่งกราดยิงบริเวณบ้านพักย่านสายไหม หลังชุดปฏิบัติการสันติบาล ประสาน รพ.ตร. มารับตัวไปรักษา จากอาการป่วยจิตเวชและเครียดปัญหาชีวิต

การปิดล้อมเจรจายาวนานข้ามคืน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา กระทั่ง เวลา 12.25 น. หลังสิ้นเสียงปืนกว่า 30 นัด เจ้าหน้าที่บุกเข้าชาร์จตัว "สารวัตรกานต์" นำส่ง รพ.ภูมิพล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

เปิดคลิปนาที "สารวัตรกานต์" โดดหน้าต่างหนี ก่อนถูกจู่โจมจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ "โดรนตำรวจ" สามารถบันทึกภาพขณะตำรวจได้มีการยิงกระชับพื้นที่ กระสุนเจาะผนังชั้น 2 ของบริเวณด้านหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่โล่งกว้าง จากนั้น "สารวัตรกานต์" ได้ถือมีดพุ่งหลาวออกทางหน้าต่างบานเกล็ด ตกลงไปบริเวณสนามหญ้าหลังบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอรินทราช จะบุกเข้ามาควบคุมตัวไว้ได้ และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้ามารับตัวไปส่ง รพ.

เปิดคลิปนาที "สารวัตรกานต์" โดดหน้าต่างหนี ก่อนถูกจู่โจมจับ เปิดคลิปนาที "สารวัตรกานต์" โดดหน้าต่างหนี ก่อนถูกจู่โจมจับ

เบื้องต้นพบว่า สารวัตรกานต์ ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่มีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ ถูกกระสุนเข้าที่ข้อพับซ้าย หน้าอกซ้าย ขาท่อนบนซ้าย ขาขวา หน้าอก แผ่นหลัง รวม 6 จุด และขณะนี้สามารถช่วยชีวิต จนสัญญานชีพกลับมาได้แล้ว

เปิดคลิปนาที "สารวัตรกานต์" โดดหน้าต่างหนี ก่อนถูกจู่โจมจับ

ชมคลิป

logoline