svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ปิ๊ก”ผู้ว่าจ้างทำโฆษณามาเก๊า 888 เลื่อนเข้าพบตำรวจไซเบอร์

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปิ๊ก”ผู้ว่าจ้างทำโฆษณามาเก๊า 888 เลื่อนเข้าพบตำรวจไซเบอร์ เชื่อหลีกหนีสื่อมวลชน ด้าน ผบช.สอท. เปรยสัปดาห์หน้าคดีชัดเจน อาจมีจับผู้ต้องหาเพิ่มเติม

จากกรณีที่ “นายปิ๊ก” คนสนิท นายกิตติพงษ์ หรือบิ๊ก ซึ่งเป็นคนว่าจ้างสองพริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง "มาเก๊า 888" รวมถึงว่าจ้าง MC King แรปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า 888 ให้ ประสานเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกครั้งที่ 2

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ล่าสุดมีรายงานว่า นายปิ๊ก ให้ทนายความติดต่อพนักงานสอบสวนขอเลื่อนเข้าพบตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันนี้ โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าพบเมื่อไหร่ ส่วนเหตุผลคาดว่าน่าจะหลีกเลี่ยงสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งตามขั้นตอนของกฏหมาย “ปิ๊ก” สามารถเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนได้ ภายใน 14 วัน แต่ถ้าเลื่อนจนครบกำหนดไม่มาพบอาจจะถูกออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ นายปิ๊ก เคยถูกออกหมายมาแล้วหนึ่งครั้ง หลังสอบปากคำพริตตี้สาวที่ถูกว่าจ้างไปถ่ายโฆษณา แต่กับไม่ได้รับการติดต่อ จนนำมาสู่การออกหมายเรียกครั้งที่ 2

ส่วนความคืบหน้าทางคดี มาเก๊า 888 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เผยว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนในเรื่องนี้ รวมถึงจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้เพิ่มเติม ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่

 

logoline