svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุดปฏิบัติการพิเศษคุ้มกันเข้ม ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีตู้ห่าว วันที่ 2

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดปฏิบัติการพิเศษสนธิกำลังเต็มอัตรา คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ภายในบริเวณศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดสอบคำให้การจำเลยคดีตู้ห่าว วันที่ 2

24 มกราคม 2566 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศาลนัดสอบคำให้การจำเลยในคดีนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือตู้ห่าว ผู้ต้องหาคดีหมายเลขดำ ย.87/2566 พร้อมพวกที่ถูกฝากขังในเรือนจำและนัดสอบปากคำผู้ต้องหา เป็นวันที่ 2 หลังจากที่วานนี้ (23 ม.ค.2566) ยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจากกรมราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษของตำรวจศาล และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษของอรินทราช 26 พร้อมอาวุธครบมือ สนธิกำลังกัน เกือบ 40 นาย มาสแตนบายดูแลรักษาความปลอดภัย ภายในบริเวณศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อป้องกันความวุ่นวายและเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น 

ชุดปฏิบัติการพิเศษคุ้มกันเข้ม ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีตู้ห่าว วันที่ 2

ทั้งนี้การนัดสอบคำให้การจำเลยวันนี้ มีขึ้นที่ห้อง 403 เช่นเดิมเหมือนเมื่อวาน คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในช่วงเวลาไม่เกิน 15.00 น.วันเดียวกัน ก่อนที่จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหากลับเรือนจำ ซึ่งสถานการณ์ยังคงเป็นปกติ และไม่มีการอนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพภายในบริเวณศาลแต่อย่างใด

นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ "ตู้ห่าว"

logoline