svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคิดสั้นกระโดดขวางรางรถไฟ ถูกขยี้ร่างแหลก-หัวขาดดับ

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มคิดสั้น กระโดดขวางรางรถไฟ ถูกชนร่างแหลก-ศีรษะขาด เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ย่านพระราม 2 ก่อนเกิดเหตุเพื่อนคนงานเจอ แต่เจ้าตัวไม่ได้บอกจะไปไหน ก่อนมาพบถูกรถไฟชนดับ

11 มกราคม 2566 ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต บริเวณซอยพระยามนธาตุ ซอย 9 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอยด้านหลังเป็นป่ากก บนรางรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ขบวนที่ 41 พบศพชาย 1 ราย สัญชาติเมียนมา สภาพศพถูกรถไฟทับร่างแหลกไม่มีศีรษะ เหลือเพียงลำตัวและแขนข้างขวา สวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศีรษะผู้ตายตกอยู่ริมทางรถไฟ

ห่างออกไปพบชิ้นส่วน ข้อเท้าขวา ข้อเท้าซ้ายและหัวไหล่ข้างซ้ายกับแขนซ้ายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบนำผ้าคลุมอวัยวะร่างกาย ก่อนจะประสานให้ญาติหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบยืนยันบุคคล ก่อนจะส่งร่างผู้ตายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

หนุ่มคิดสั้นกระโดดขวางรางรถไฟ ถูกขยี้ร่างแหลก-หัวขาดดับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่รถไฟ ที่วิ่งจากวงเวียนใหญ่เพื่อจะมุ่งหน้าไปมหาชัย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นผู้ตายทำทีจะกระโดดมาขวางบนรางรถไฟ ทางคนขับรถไฟจึงกดสัญญาณออดเพื่อส่งเสียงเตือน จากนั้นผู้ตายได้กระโดดพุ่งเข้ามาในราง ทำให้ถูกรถไฟทับร่างจนอวัยวะฉีกขาดทั้งตัว 

มีรายงานว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ย่านพระราม 2 และอยู่ในช่วงว่างงาน ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังมีเพื่อนคนงาน ที่พักอาศัยพบเจอผู้ตาย แต่ทางผู้ตายไม่ได้บอกว่าจะไปไหน จนมาพบว่าถูกรถไฟชนในครั้งนี้

logoline