svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ม้าเหล็ก" ขยี้ดาบตำรวจ ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ ดับ 3 ศพ

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยองคาราง รถไฟขบวน นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ขยี้เก๋งดาบตำรวจ ซิ่งฝ่าไม้กั้น ดับสยอง 3 ศพ ย่าน "หนองแก-หัวหิน" จ.ประจวบคีรีขันธ์

8 ธันวาคม 2565  ร.ต.ท.ธเนศพล เสริมพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ว่า เกิดเหตุรถไฟชนรถยนต์ บริเวณทางตัดรางรถไฟ ซอยหัวหิน 94 ช่วงระหว่าง สถานีรถไฟ "หนองแก-หัวหิน" ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่เกิดเหตุ พบขบวนรถไฟด่วน ขบวนที่ 86 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนรางรถไฟ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ไม่สามารถไปต่อได้ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายทั้งคัน

เก๋งซิ่งฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ ถูกชนดับ 3 ศพ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหิน ช่วยกันเคลื่อนย้ายออกจากรถ และนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจ วรา บัวภารังสี สภ.หัวหิน สภาพศพสวมกางเกงขายาว เสื้อสีขาว มีแผลฉกรรจ์บนใบหน้า และยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 2 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่งนิติเวชโรงพยาบาลหัวหิน

เก๋งซิ่งฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ ถูกชนดับ 3 ศพ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ พขร.ประจำรถไฟ คันเกิดเหตุ ให้การว่า ขณะที่ตนเอง กำลังขับรถไฟ ซึ่งเป็นรถด่วนต้นทางจังหวัดนครศรีธรรมมราช ปลายทางกรุงเทพมหานคร เมื่อวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตัดรถไฟ มีเครื่องกั้นแบบอัตโนมัติ แต่รถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับฝ่าเครื่องกั้นเข้ามา จนทำให้หัวรถจักรพุ่งชนเข้าอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนหัวรถจักรที่เสียหาย ได้มีการนำหัวรถจักรจากสถานีหนองแก มาดันรถไฟขบวนที่เกิดเหตุ เข้าสถานีหัวหิน เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานสอบสวน กำลังอยู่ในระหว่างสอบสวน เพื่อหาสาเหตุขอเหตุการณ์ในครั้งนี้

ปริพรรห์  รชตธรรมกุล รายงานจากจ.ประจวบคีรีขันธ์

เก๋งซิ่งฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ ถูกชนดับ 3 ศพ

เก๋งซิ่งฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ ถูกชนดับ 3 ศพ

logoline