svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่เกินมาตรฐาน ผลตรวจเลือดคนขับเบนท์ลีย์ พบ 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เกินตมาตรฐาน ผลตรวจเลือดคนขับเบนท์ลีย์ พบไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ผลตรวจสอบความเร็ว-ผลตรวจสารเสพติดอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมแถลงข่าววันนี้

11 มกราคม 2566 จากเหตุการณ์ กลางดึกของคืนวันที่ 7 มกราคม ต่อเนื่องวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ของนายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นายทุนพรรคการเมืองใหญ่และผู้บริหาร 7 บริษัทใหญ่ ขับซิ่งแซงซ้ายพุ่งชนรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ป้ายทะเบียนแดง ที่มีผู้โดยสารมากันทั้งครอบครัว รวม 6 คนจนรถหมุนพลิกคว่ำบาดเจ็บทั้งคันรถ บริเวณบนทางด่วน เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ซ้ำมีรถดับเพลิงอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยมัสยิดฮารูณ จำนวน 2 ราย ขับพุ่งชนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันนี้(11 ม.ค.) มีรายงานว่าผลการตรวจสอบเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์ จากโรงพยาบาลตำรวจ  พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 

วันเกิดเหตุก่อนตำรวจ ปล่อยตัวคนขับเบนท์ลีย์กลับ โดยไม่ตรวจแอลกอร์ฮอล์

ส่วนเรื่องการตรวจสอบความเร็ว ขณะนี้ยังอยู่ในการตรวจสอบของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็ว ๆ นี้ ส่วนการตรวจสอบสารเสพติด ขณะนี้ผลการตรวจยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากก่อนหน้านี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับเร่งให้ตรวจสอบเรื่องของปริมาณแอลกอฮอล์ จึงทำให้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาก่อน

อย่างไรก็ตาม คาดว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการแถลงรายละเอียดดังกล่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้(11 ม.ค.) เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

พบอยู่ในรถ

logoline