svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิป "คนขับเบนท์ลีย์" ขึ้นแท็กซี่พร้อมสาว เจ้าตัวลั่นไม่เมา (มีคลิป)

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยคลิปท่าทีของนักธุรกิจขับเบนท์ลีย์ พุ่งชนปาเจโร และรถดับเพลิง โดยสารรถแท็กซี่พร้อมสาวหน้าตาดี ก่อนถูก 1 ใน ผู้เสียหาย ต้องวิ่งไล่ตาม กลับไปโรงพัก ด้าน ตร. ยืนยัน คำรับปากยินยอมชดใช้ความเสียหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

8 มกราคม 2566 จากกรณี นายสุทัศน์ (สงวนนามสกุล) นักธุรกิจ ขับรถยนต์หรู ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ พุ่งชนรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร ป้ายแดง ซึ่งมี 6 ผู้โดยสารที่มากันทั้งครอบครัว ใช้เส้นทางด่วนเฉลิมนครสุข สวัสดิ์ - ดินแดง ส่งผลให้รถคว่ำและได้รับบาดเจ็บทั้งคัน แล้วมาเกิดอุบัติเหตุซ้อนกับรถกระบะของ อปพร. จนมีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย เหตุเกิดช่วงกลางดึก ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ขณะที่กระบวนการทางกฎหมาย ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ขับขี่รถหรูเนื่องจาก ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางความกังวลของผู้เสียหาย ที่เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร และรถกระบะของ อปพร. ซึ่งอ้างว่า เจ้าของรถเบนท์ลี่ย์มีท่าทีหลบเลี่ยงการตรวจร่างกายในที่เกิดเหตุ เพื่อชี้อาการเมาแล้วขับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปวีดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุ สามารถบันทึกความเคลื่อนไหวของ นายสุทัศน์ ได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ โดยขึ้นรถแท็กซี่พร้อมกับหญิงสาวหน้าตาดี ที่นั่งรถยนต์หรูมาด้วยกันเป็นจังหวะที่อาสากู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ วิ่งตามรถแท็กซี่และพยายามให้นายสุทัศน์ลงจากรถ แต่นายสุทัศน์ ไม่ยอมลง นิ่งเฉยไม่พูดจา บอกเพียงว่า ไม่ได้เมา กระทั่ง นายสุทัศน์ยอมไปที่โรงพัก  

เปิดคลิป "คนขับเบนท์ลีย์" ขึ้นแท็กซี่พร้อมสาว เจ้าตัวลั่นไม่เมา (มีคลิป)

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า กรณีของ นายอิทธิพล อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อาสาบรรเทามัสยิดฮารูน คนขับรถดับเพลิงพร้อมเพื่อนอาสาอีก 1 คน ที่กำลังเร่งรีบไปช่วยเหลือผู้ติดค้างภายในเหตุเพลิงไหม้ แต่ถูกนายสุทัศน์ขับรถปาดหน้า เกิfอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บนั้น เป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ในช่วงเวลาดังกล่าว ประมาณ 00.30 น. ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยอุดมสุข 56 แยก 3 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางนาเหรือ เขตบางนา กรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้บาดเจ็บติดค้างภายในที่เกิดเหตุ และสำลักควันจำนวน 3 ราย จริงตามที่นายอิทธิพล อาสาดับเพลิงที่ได้
รับบาดเจ็บกล่าวอ้างอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้แจ้งว่า เบื้องต้น นายสุทัศน์ได้ทำบันทึกประจำวันไว้กับคู่กรณีหรือผู้บาดเจ็บไว้ทั้งหมด พร้อมทั้งยินยอมจะชดใช้ความเสียหายทั้งหมดและจะซื้อรถดับเพลิงให้ใหม่ จำนวน 1 คัน อีกด้วย


ชมคลิป

logoline