svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับภาพ! เบนท์ลีย์ซิ่ง พุ่งชนท้าย “ปาเจโร” รถดับเพลิงชนซ้ำพังยับ (มีคลิป)

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิ่งชน 3 คัน เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วน “เบนท์ลีย์” ซิ่งแชงซ้าย พุ่งชนท้าย “ปาเจโร” รถดับเพลิงชนซ้ำ พังยับ บาดเจ็บ 4 ราย

8 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกันสามคันบนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครขึ้นจากทางถนนสุขสวัสดิ์ โดยมีกล้องหน้ารถของพลเมืองดี จับภาพขณะที่รถยนต์ยี่ห้อ เบนท์ลีย์  สีบรอนซ์  ขับมาด้วยความเร็วและแซงซ้าย ก่อนพุ่งชนท้ายรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโรสีดำ ที่วิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนที่รถมิตซูบิชิที่ถูกชนเสียหลักหมุนพุ่งชนขอบทางพลิกคว่ำติดช่องทางขวาสุดก่อนจะถูกรถดับเพลิง อปพร. เขตบางรัก ที่ขับอยู่ช่องทางขวาในขณะที่จะไประงับเหตุเพลิงไหม้ย่าอุดมสุข ชนซ้ำจนรถยนต์มิตซูบิชิพลิกคว่ำรอยชี้ฟ้าเสียหายพังยับเยินทั้ง 3 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 4 คน เป็น ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  

จับภาพ! เบนท์ลีย์ซิ่ง พุ่งชนท้าย “ปาเจโร” รถดับเพลิงชนซ้ำพังยับ (มีคลิป)

จับภาพ! เบนท์ลีย์ซิ่ง พุ่งชนท้าย “ปาเจโร” รถดับเพลิงชนซ้ำพังยับ (มีคลิป)

จับภาพ! เบนท์ลีย์ซิ่ง พุ่งชนท้าย “ปาเจโร” รถดับเพลิงชนซ้ำพังยับ (มีคลิป)

จากการสอบถาม นายอิทธิพล ประสงทรัพย์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย อปพร. เขตบางรัก ได้ความว่า “ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุมีรถคันหนึ่งวิ่งตามมา เราไม่เห็นว่าเขาตามมา เขาตบซ้ายออกมาแล้วรูดซ้าย เหมือนเขาจะหักเข้ามาเลนขวาเพื่อจะมาปาดหน้าเราอีกทีหนึ่งแต่ไม่พ้น ไปชนกับรถยนต์ปาเจโร่ก่อน ซึ่งในรถคันนั้นมีคนเจ็บหลายคน

ทั้งนี้รถและอุปกรณ์ดับเพลิงได้รับความเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นทางผู้ใหญ่ของมูลนิธิได้เป็นคนไปพูดคุยแต่ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมากว่าจะชดใช้อย่างไร ในที่เกิดเหตุเขาไม่ได้ลงมาช่วย ทีมอาสาดับเพลิงเห็นว่าเขาจะหนีเลยไปตามมา ผมคิดว่าเขาอาจจะเมา

ทั้งนี้ขอฝากว่าหากเจอรถพยาบาล รถดับเพลิง อย่าตามจี้ท้ายอย่าปาดหน้าเลย เพราะรีบไปช่วยคน และผมเป็นทีมภายในอาคาร ผมจะต้องรีบไปช่วยคน ถ้าให้ทางได้ควรให้ทางกับรถพยาบาลและรถดับเพลิง”

ด้านนายอานนท์ ศรีสุวรรณากุล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยหน่วยฐานพระยาตาก กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุสังเกตอาการของคนขับรถเก๋งมีอาการมึนเมา และได้เดินลงจากทางด่วนไปเรียกรถแท็กซี่ เพื่อจะหนี แต่มีอาสาที่เห็นเหตุการณ์ได้ขับรถตามรถแท็กซี่ไป จากนั้นก็ไปที่ สน. เขาพยายามเดินบ่ายเบี่ยงเข้าห้องน้ำ แล้วเดินหลีกเลี่ยงออกหลังห้องน้ำเพื่อจะหนีอีกรอบหนึ่ง เมื่อถึงร้อยเวรแล้วเขาบอกว่าจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับรถดับเพลิงและรถปาเจโร่  

 

 

 

 

logoline