svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สายไหม ล่าอดีตขี้ยา ก่อเหตุทำร้าย- ขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ปี

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมฯ พา ด.ญ.ชั้น ม.2 เข้าแจ้งจับอดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติด ออกอุบายจ้างเก็บเสื้อผ้า ก่อนใช้กำลังทำร้าย - ขืนใจ ด้านลุงของผู้เสียหายพ้อ ผู้ก่อเหตุเป็นคนในชุมชน ทราบพฤติกรรมและเคยเตือนหลานให้อยู่ห่างแล้ว แต่กลับต้องตกเป็นเหยื่อ

2 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้ปกครองที่มีศักดิ์เป็นลุง และหลานสาว วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม ในฐานะผู้เสียหาย เข้าพบกับ พ.ต.ท.ศุภกฤต วิเชียร สารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมบัติ จุใจ หรือ "นายโจ" อายุ 52 ปี หลังถูกหลอกเข้าไปทำงานบ้าน ก่อนก่อเหตุลงมือขืนใจในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 54/1 ริมคลอง 2 เขตสายไหม กทม.

ลุงของผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานสาว เดินอยู่ในชุมชน มีนายโจ ขับรถผ่านมา แล้วบอกว่า จะจ้างเป็นเงิน 100 บาท เพื่อให้เก็บเสื้อผ้าที่เป็นของคนตาย ภายในบ้านของนายโจ ระหว่างที่เก็บเสื้อผ้า หลานสาวถามนายโจว่า จะให้เอาไปทิ้งที่ไหน แต่นายโจกลับตอบว่า ทำไมถามเยอะจัง ถ้าถามมากจะมีอารมณ์นะ ซึ่งหลานสาวเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามหนีออกมา แต่ถูกนายโจใช้กำลังทำร้ายหลานสาว ก่อนผลักลงบนที่นอน แล้วก่อเหตุข่มขืน พร้อมข่มขู่ว่า “หากโวยวายหรือร้องขอความช่วยเหลือ จะใช้กรรไกรแทงให้ตาย”
ตร.สายไหม ล่าอดีตขี้ยา ก่อเหตุทำร้าย- ขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ปี
 

ที่ผ่านมา ตนรู้จักกับนายโจ ซึ่งเป็นคนในชุมชนมานาน นายโจ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และถูกจับติดคุกหลายครั้ง ตัวเองเคยเตือนหลานสาวว่า ให้อยู่ห่าง ๆ เวลามานั่งสังสรรค์ที่บ้าน เพราะมีพฤติกรรมชอบมาพูดคุยในเชิงชู้สาวบ่อยครั้ง มักแสร้งทำเป็นเหมือนว่า สงสารหลานของตนที่ไม่มีพ่อแม่ บางครั้งจะขี่รถไปส่งหลานที่โรงเรียนบ้าง ให้เงินบ้าง และเคยรู้ว่านายโจ มีความชอบเด็กสาวรุ่น ๆ แต่ไม่คิดว่า หลานสาวจะตกเป็นเหยื่อ

นายเอกภาพ กล่าวว่า หลังพาครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง ผกก.สส.สน.สายไหม นำกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาพูดคุยโดยทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตาม เนื่องจาก มีคนเห็นนายโจขับรถออกจากบ้านไป นอกจากนี้ นายโจ เคยมีประวัติเคยถูก สน.สายไหม จับดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดหลายครั้ง
ตร.สายไหม ล่าอดีตขี้ยา ก่อเหตุทำร้าย- ขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ปี
 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวเด็ก ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพล พร้อมประสาน สหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ ผู้ปกครอง ร่วมสอบปากคำเด็กในวันพรุ่งนี้ (3 ม.ค.) เพื่อดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป
ตร.สายไหม ล่าอดีตขี้ยา ก่อเหตุทำร้าย- ขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ปี

logoline