svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ “แขก ออเงิน” ขืนใจแฟนสาวของเพื่อนรัก อ้างจ่ายค่าเสียหายแล้ว

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล IDMB จับกุม “แขก ออเงิน” ในคดีกระทำชำเราแฟนรุ่นน้อง หลังจัดงานเลี้ยงกลุ่มเพื่อน ก่อนอาสาไปส่งหญิงรุ่นน้องที่มึนเมา หลังทะเลาะกับแฟนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทตัวเอง แต่กลับพาเข้าม่านรูด อ้างจ่ายค่าเสียหายไปแล้ว

21 ธันวาคม 2565 ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล "IDMB" ติดตามจับกุมนายณัฐพนธ์ (สงวนนามสกุล) หรือ แขกออเงิน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ สุขาภิบาล ซอย 51 แขวงออเงิน เขตสายไหม 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2564 นายณัฐพนธ์ และเพื่อนอีกหลายคน จัดงานสังสรรค์ในบ้านพัก ย่านคลองสามวา แล้วเพื่อนชายหนุ่ม หนึ่งในกลุ่มวงเหล้ามีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาว วัย 22 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดี จนฝ่ายชายแยกย้ายออกไปจากกลุ่ม ทิ้งให้แฟนสาวนั่งร้องไห้ในงานเลี้ยง 

รวบ “แขก ออเงิน” ขืนใจแฟนสาวของเพื่อนรัก อ้างจ่ายค่าเสียหายแล้ว

นายณัฐพนธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายชาย อาศัยจังหวะปลอบประโลม กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. น.ส.เอ เกิดอาการมึนเมาไม่ได้สติ  นายณัฐพนธ์ อ้างตัวอาสาขับรถไปส่งแฟนสาวของเพื่อน แต่กลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านคลองสามวา ก่อนลงมือกระทำชำเราเหยื่อ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและไม่ได้สติ

หลังเกิดเหตุ เหยื่อสาวรายนี้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว ต่อมา ศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับ นายณัฐพนธ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.4 บก.สส.บช.น. จึงติดตามจับกุม นายณัฐพนธ์ ได้ที่ห้องพัก ย่านสายไหม หลังสืบทราบ ผู้ต้องหาหลบซ่อนมาประกอบอาชีพเป็นช่างสัก ในย่านเดียวกัน  โดยขณะจับกุม นายณัฐพนธ์ ได้แสร้งหลอกตนเองว่าไม่ใช่บุคคลตามหมายจับ เพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุม แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ เนื่องจากรอยสักบนตัวของ นายณัฐพนธ์ จึงยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ

รวบ “แขก ออเงิน” ขืนใจแฟนสาวของเพื่อนรัก อ้างจ่ายค่าเสียหายแล้ว

สอบสวนเบื้องต้น นายณัฐพนธ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ที่อาสาพาผู้เสียหายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งบ้าน ละแวกฝั่งธนบุรี แต่ระยะทางไกลเกินไป จึงแวะพักโรงแรมม่านรูด ย่านคลองสามวา และอ้างว่า ฝ่ายหญิงเป็นผู้จ่ายค่าห้องโรงแรม ส่วนตนเองนั้นนั่งสูบบุหรี่อยู่ ซึ่งหลังเปิดห้อง ผู้เสียหายไม่ได้สติ ตนเองจึงลงมือถอดกางเกงและกระทำชำเรา แต่ระหว่างนั้นได้เกิดความรู้สึกผิด จึงไม่ได้ลงมือต่อ แต่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันจนถึงกระทั่งรุ่งเช้า

อีกทั้งยังระบุว่า หลังเหตุการณ์ 2 วัน มีการแจ้งความที่ สน.คันนายาว ซึ่งตนเองได้จ่ายเงิน 150,000 บาทเป็นค่าเสียหายไปให้ผู้เสียหายแล้ว โดยอ้างว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้น เพราะอาการเมา” เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

logoline