svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มรุมแทงลูกน้อง “กง เมืองมิน” เจ็บสาหัส

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ จับหนุ่มรุมแทงลูกน้อง “กง เมืองมิน” เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตคู่ปรับ“เสี่ยโป้” หลังหนีคดีนาน 5 ปี เจ้าตัวสารภาพร่วมกันทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง แต่ไม่ได้เป็นคนแทง อ้างใช้หมวกกันน็อคฟาดอย่างเดียว เหตุขัดแย้งมาก่อน

27 ธันวาคม 2565 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายมนัส (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ลงวันที่ 6 ส.ค. 2560  ข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่า ผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ได้ที่ บริเวณริมถนนสาธารณะแห่งหนึ่ง ภายในซอยพิบูลย์อนุสรณ์ม.12 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค.2560 ขณะที่ นายนิรันดร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างทวงหนี้ ลูกน้องของ “กง เมืองมิน” เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตคู่ปรับ “เสี่ยโป้ อานนท์” กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทวงหนี้ลูกหนี้ที่หน้าแผงขายของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มี นายมนัส ผู้ต้องหารายนี้พร้อมพวก รวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบก่อนใช้อาวุธมีดไล่แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต จนมีการออกหมายจับ พร้อมกับตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 รายคงเหลือ นายมนัส ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายมนัส ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนนายมนัส ให้การรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง แต่ไม่ได้เป็นคนใช้อาวุธมีดแทง โดยตนใช้เพียงหมวกกันน็อคฟาดไปเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บเหตุ เพราะเคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน กระทั่งเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเพียงลำพัง จึงตัดสินใจไล่ตามไปรุมทำร้าย เบื้องต้น จึงนำตัวส่ง สภ.คูคต ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.

logoline