svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหาวงจรปิดหาตัวคนร้ายแทงหนุ่มเบญจเพศ

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ใช้เบาะแสกล้องวงจรปิดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่ตัดประเด็นทั้งเรื่องขัดแย้งส่วนตัว-การเงิน ตร.สน.ประชาชื่นเรียกประชุมสืบสวนคืบหน้าคดีบ่ายวันนี้

5 ตุลาคม 2564 คืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน  รุมทำร้าย นายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี พนักงานขนส่งเอกชน และใช้อาวุธมีดแทงที่หลัง และต้นขา รวม 6 แผล เสียชีวิตก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตามถนนเลียบริมคลองประปา

 

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ก็คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับคู่กรณี หรืออาจมีปัญหาเรื่องเงินกันอยู่ จึงเกิดมีปากเสียงและเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

ล่าสุดเช้านี้ รายงานข่าวจากชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ระบุว่า เนื่องจากเมื่อคืนนี้ระบบไอทีมีปัญหา ทำให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานได้เพียงที่ปรากฎในที่เกิดเหตุ และจากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตเท่านั้น 
 

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ลงมือสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายมิดชิด เป็นคนที่เข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทง ส่วนอีกคนแต่งกายด้วยกางเกงขาสามส่วน ผมยาว และทั้งสองคน  ขี่รถจักรยานยนต์กันมาคนละคัน

 

"เช้าวันนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานอื่นเพิ่มเติม โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นการลงมือยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาเรื่องการเงิน และในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการเรียกประชุมสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้เพิ่มเติม ที่ สน.ประชาชื่น
 

logoline