svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนาย “พัชรินทร์” ยันไม่มีเรื่องชู้สาวกับ “ตู้ห่าว” แจงแค่ทำธุรกิจร่วมกัน

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พัชรินทร์-หลิน” ปัดตอบสื่อ ปม "ตู่ห่าว" หลังถูกสอบเครียด 8 ชม. ทนายยันลูกคามทำธุรกิจถูกกฎหมาย ย้ำความสัมพันธ์กับ "ตู้ห่าว" แค่ทำธุรกิจร่วมกัน ไม่มีเกี่ยวเรื่องชู้สาว

6 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้ากลุ่ม "ทุนจีนสีเทา" เชื่อมโยงกับ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจทุนจีนสีเทา ผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยมีการขยายผลยึดทรัพย์ และดำเนินคดีเครือข่ายผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งเจ้าหน้าที่รัฐ และกลุ่มนอมินี ที่วันนี้ นางพัชรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) พร้อมทนายความ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลในกรณีที่มีรายชื่อเป็นกรรมการบริษัท ที่มี "ตู้ห่าว" เป็นประธานกรรมการ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
"บิ๊กอวบ" ลาออก "ที่ปรึกษา ป.ป.ส." หลังถูกพาดพิง มีสถานะเป็นเครือญาติ "ตู้ห่าว"
พบ"พัชรินทร์"ถือหุ้นบริษัท"ตู้ห่าว" 3-4 แห่ง จ่อค้น 10 มูลนิธิออกวีซ่าคนจีน (มีคลิป)
เรียก 26 ตม. สอบเอี่ยว “ตู้ห่าว” ด้าน พัชรินทร์ พร้อมทนาย เข้าให้ปากคำ (มีคลิป)

 

พัชรินทร์ พร้อม ทนายเดินทางเข้าให้ปากคำ

ล่าสุด ภายหลัง นางพัชรินทร์ และนางสาวหลินให้ปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน มีสีหน้าเคร่งเครียด และปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนเดินขึ้นรถไป มีเพียง นายทวีศักดิ์ บุญธรรม ทนายความ ที่ออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว 

นายทวีศักดิ์ ระบุว่า การสอบปากคำในวันนี้ เป็นการให้ข้อมูลเรื่องเส้นทางการเงิน และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมผู้มีอำนาจในโรงแรม ซึ่งได้ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว พร้อมยืนยันว่า โรงแรมดีวาลักซ์ ก่อตั้งถูกต้องตามกฏหมาย โดยกู้เงินมาจากธนาคาร 500 ล้านบาท ส่วนที่ดินตั้งโรงแรมเป็นของแม่ 

 

พัชรินทร์ พร้อม ทนายเดินทางเข้าให้ปากคำ

 

พัชรินทร์ พร้อม ทนายเดินทางเข้าให้ปากคำ
 

ส่วนความสัมพันธ์ของ นางพัชรินทร์ และ นายตู้ห่าว เป็นเพียงผู้ร่วมธุรกิจกันเท่านั้น ไม่ใช่ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวเหมือนที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งนางพัชรินทร์ รู้จักกับนายตู้ห่าว มานานกว่า 10 ปีแล้ว เพราะนายตู้ห่าวทำธุรกิจทัวร์ ส่วนนางสาวพัชรินทร์ทำธุรกิจโรงแรม จึงต้องมีการประสานงานกันตลอด

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า นางพัชรินทร์พยายามหลบหนี ที่จะมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ ทนายความยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง นางพัชรินทร์ไม่คิดที่จะหลบหนี ยังใช้ชีวิตตามปกติ และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ  โดยหลังให้ปากคำวันนี้ พนักงานสอบสวน ยังไม่มีการนัดหมายสอบปากคำประเด็นอื่น เพิ่มเติมแต่อย่างใด 

 

พัชรินทร์ พร้อม ทนายเดินทางเข้าให้ปากคำ
 

logoline