svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลนัดฟังคำสั่งประกันตัว "หลานอดีต รมต." คดีขืนใจดาราสาว พรุ่งนี้บ่ายโมง

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอาญานัดฟังคำสั่งประกันตัว "หลานอดีต รมต." คดีขืนใจดาราสาว พรุ่งนี้ (6 ก.ย.) บ่ายโมง หลังไต่สวนพนักงานสอบสวนและผู้ต้องหา อีก 2 ปาก

5 กันยายน 2565 ภายหลังจากช่วงเช้า ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้ทำการไต่สวน น.ส.แนน นามสมมติ ดาราสาว ผู้เสียหายคดี นายอภิดิสร์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี หลานอดีต รมต.  ผู้ต้องหาคดีข่มขืน ที่ถูกฝากขังแต่ไม่ได้รับประกันตัว ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราวครั้งที่ 3 ใช้ทรัพย์ 400,000 บาท


ทางด้าน นายษิทรา ทนายความผู้เสียหาย กล่าวว่า  ผู้เสียหายได้เบิกความเล่าความจริงและยื่นพยานหลักฐานต่างๆเช่น แชทไลน์การสนทนา โดยฝ่ายคู่กรณีได้นำคลิปวีดิโอในวันเกิดเหตุ ที่ไม่ใช่คลิปอนาจาร โดยตัดมาเป็นช่วงสั้นๆมาแถลงต่อศาล ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองไม่ขอวิจารณ์แต่คลิปดังกล่าวตนเองได้เห็นหมดแล้ว

 

ส่วนสาเหตุที่คู่ความนำคลิปมาเปิดเผยคงคิดว่าเป็นประโยชน์กับฝ่ายผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวมองว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์กับฝ่ายลูกความของตนเอง เพราะในคลิปเห็นได้ชัดว่าผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม แม้จะไม่มีสติก็ตาม

 

ส่วนในช่วงบ่ายจะมีการไต่สวนอีก 2 ปากคือ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยและนายอภิดิศร์ ผู้ต้องหาคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งตนเองได้มอบหมายทีมทนายความและดาราสาวเข้าฟัง


“น้องผู้เสียหายได้เบิกความเล่าความจริงทุกอย่างแล้ว สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะมองเรื่องนี้อย่างไร แต่น้องผู้เสียหายได้ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว เราก็มั่นใจว่าที่น้องผู้เสียหายเบิกความมาทั้งหมดและพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งที่เป็นแชทไลน์ และคลิปที่ฝ่ายผู้ต้องหานำมาเปิด” นายษิทรา กล่าว

ศาลนัดฟังคำสั่งประกันตัว "หลานอดีต รมต." คดีขืนใจดาราสาว พรุ่งนี้บ่ายโมง

ด้าน น.ส.แนน ดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังได้เบิกความต่อศาลและมอบหลักฐานเพื่อคัดค้านการประกันตัวก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนัก ส่วนกรณีคู่กรณีนำคลิปมาเปิดเผยก็รู้สึกสะเทือนใจและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการตั้งใจถ่ายคลิปไว้หากมีการเผยแพร่ออกไปก็จะรู้สึกอับอายทำให้ตนเองไปเรียนไม่ได้และครอบครัวเสียหาย พร้อมระบุก่อนที่ศาลจะนั่งบัลลังก์เพื่อไต่สวน นายอภิดิศร์ ผู้ต้องหาได้ตระโกนบอกใส่ตนเองว่ามีอะไรคุยกันดีๆก็ได้ ซึ่งตนเองไม่ได้สบตาหรือมองหน้านายเอ็ม แต่อย่างใดเพราะตนมาศาลก็เพื่อต้องการมาเล่าข้อเท็จจริงคัดค้านการประกันตัว


ภายหลังศาลได้ไต่สวนนายอภิดิศร์ ผู้ต้องหา และพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย จนแล้วเสร็จ และศาลนัดฟังคำสั่งจะอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวนายอภิดิศร์ ผู้ต้องหาหรือไม่วันที่ 6 ก.ย.นี้เวลา 13.00 น.

logoline