svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายรณณรงค์" เปิดข้อมูล"คนบันเทิง" ร่วมก๊วน นร.ช่าง รุมซ้อม-บังคับอมนกเขา

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายรณณรงค์" เปิดประเด็นใหม่ "คนวงการบันเทิง" ร่วมทีมนักเรียนช่าง รุมซ้อม-บังคับอมนกเขา ในบ้านทรงไทย เตรียมเข้าพบ "รองต่อศักดิ์" ช่วยเร่งรัดคดี เหตุมีอาวุธสงครามมาเกี่ยวข้อง

15 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดีนักเรียนช่าง ทำร้ายร่างกาย บังคับอมนกเขา โดยพ่อแม่วัยรุ่น 3 คน ถูกนักเรียนช่างกลโรงเรียนชื่อดังย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขังและทำร้ายร่างกาย ในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ซอยรามคำแหง 63 ได้เข้าร้องเรียนกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ พร้อมระบุพฤติกรรมรุมทำร้ายสุดโหด ใช้ปืนข่มขู่ บังคับให้อมอวัยเพศ ใช้ไฟลน กระทั่ง ตร.หัวหมาก ออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ 17 ราย จับได้แล้ว 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


3 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ถูกลุ่มนักเรียนช่าง กักขัง ทำร้ายร่างกาย และบังคับอมนกเขา

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว กรณี ทำร้ายร่างกาย และ บังคับอมนกเขา ต้องการให้ตำรวจเข้าไปตรวจค้นที่บ้านเรือนไทย เพราะเชื่อว่ายังมีอาวุธสงครามซ่อนอยู่อีก โดยในวันนี้ (15 พ.ย.) จะนำเอกสารหลักฐานทั้งหมด ไปยื่นต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ให้เข้ามาช่วยเร่งรัดคลี่คลายคดีนี้ด้วย เพราะมีผู้กระทำความผิดหลายคนและยังมีอาวุธปืนสงคราม

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตั้งข้อสงสัยว่า อาวุธต่าง ๆ ทำไมเยาวชนที่เป็นแค่นักเรียนถึงหาซื้อได้ง่าย ตำรวจควรต้องกวาดล้างเรื่องนี้ ตนรับไม่ได้ที่น้องถูกอุ้มไปซ้อมทรมาน ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น ยิ่งเป็นเยาวชนอยู่ด้วย อีกทั้งยังเห็นว่าควรแก้กฎหมายเยาวชนใหม่หรือไม่ เพราะทำผิดแล้วไม่ได้รับโทษ พ่อแม่ก็ไม่เห็นมารับผิดชอบ

ทนายรณณรงค์ จี้ตำรวจ เร่งเข้าค้นที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ทนายรณณรงค์ จี้ตำรวจ เร่งเข้าค้นที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

ในส่วนของการเคลื่อนย้ายอาวุธปืนนั้น ทนายรณรงค์ ระบุว่า กว่าที่ผู้เสียหายไปแจ้งความเรื่องก็ผ่านไปนานแล้ว เนื่องจากผู้เสียหายถูกข่มขู่ว่าหากไปแจ้งความจะมีการปล่อยคลิป ระหว่างนั้นอาจจะมีบางคนที่รู้จักกับตำรวจ ทำให้ผู้ก่อเหตุรู้ตัวก่อนและเคลื่อนย้ายของกลางไปที่อื่น

เปิดปม "คนวงการบันเทิง" ร่วมทีมทำร้าย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ทนายรณงค์ รณณรงค์ ได้โพสต์ข้อความในเพจ "รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ซึ่งเป็นการเปิดเผยข้อมูลใหม่ ระบุว่า ..

"เด็กช่างอุ้มคู่อริอมกล้วย มีเยาวชน 2 รายอยู่ในวงการบันเทิง"

เปิดเผยข้อมูลใหม่ คนวงการบันเทิง ร่วมก๊วนนักเรียนช่าง ทำร้ายร่างกาย

logoline