svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายรณณรงค์ จี้เอาผิด นร.ช่าง "อั้งยี่ ซ่องโจร" ร้อง รองผบ.ตร. ช่วยคดี (คลิป)

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จี้เอาผิด "อั้งยี่ ซ่องโจร" ทนายรณณรงค์ พาผู้เสียหาย ถูกนักเรียนช่าง รุมทำร้าย ซ้อมทรมาน บังคับอมอวัยเพศ เข้าร้อง รองผบ.ตร. "ต่อศักดิ์" ขอเสริมกำลังตำรวจช่วยจับกุม เผยกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ชีวิตปกติ นำอาวุธปืนสงครามข่มขู่ ฝากถึงนักแสดงที่มีเอี่ยวออกมาพูดความจริง

 15 พฤศจิกายน 2565 จี้เอาผิดข้อหา "อั้งยี่ ซ่องโจร" ในคดีที่พ่อแม่วัยรุ่น 3 คน ถูกนักเรียนช่างกล โรงเรียนย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขังและทำร้ายร่างกาย ในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ซอยรามคำแหง 63 ได้เข้าร้องเรียนกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ พร้อมระบุพฤติกรรมรุมทำร้ายสุดโหด ใช้ปืนข่มขู่ บังคับให้อมอวัยวะเพศ ใช้ไฟลน กระทั่ง ตร.หัวหมาก ออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ 17 ราย จับได้แล้ว 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จี้เอาผิดกลุ่มนักเรียนช่าง ข้อหา "อั้งยี่ ซ่องโจร"
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 9.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พร้อมด้วย ครอบครัวผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มเด็กช่างกลซ้อมทรมาน บังคับอมนกเขา ใช้อาวุธปืนข่มขู่ เข้ายื่นหนังสือต่อ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์  สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้รับทำคดี เพราะมีการใช้อาวุธสงครามมาใช้ในการก่อเหตุ กระทำการอุกฉกรรจ์ไม่เกรงกลัวกฎหมายลักษณะเป็นอั้งยี่ซ่องโจร โดยขอให้ขยายผลไปถึงกฎหมายฟอกเงินแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย 


จี้เอาผิด "อั้งยี่ ซ่องโจร ฟอกเงิน"

ทนายรณรงค์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ครอบครัวผู้เสียหายยังอยู่ในความหวาดกลัว บางคนไม่สามารถอยู่บ้านได้ แต่เวลานี้กลุ่มผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตตามปกติ ยังไปงานปาร์ตี้รื่นเริง ไม่มีใครไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จึงต้องการขอให้ตำรวจจากส่วนกลางกำลังคอมมานโดไปเสริมที่ สน.หัวหมาก 

" ตอนนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุยังนำอาวุธปืนสงครามมาโชว์  และอยากให้แจ้งข้อกล่าวหา "อั้งยี่ ซ่องโจร" เพิ่มเข้าไปด้วย และหากมีใครเกี่ยวข้องก็ให้ใช้กฎหมายฟอกเงินไม่ต้องสนใจว่าเป็นเยาวชนลูกหลานใครก็ตาม และยิ่ง นางสาวพลอย แฟนของนาย ฟาร์อี เจ้าของบ้านอ้างว่า เป็นหลานนางเอกดาราดัง รวมถึงนายเติ้ล ที่เป็นนักแสดงซีรีส์ใน Netflix"

ทนายรณรงค์ ร้อง"ต่อศักดิ์" เร่งเอาผิด นร.ช่าง ข้อหา"อั้งยี่ ซ่องโจร"

ทนายรณณรงค์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังมีความพยายามที่จะให้ตำรวจเข้าไปค้นอาวุธในบ้านอีกครั้ง แต่ทางกำลังตำรวจยังไม่เพียงพอ เนื่องจากติดเอเปค แต่ตำรวจควรจะต้องเข้าไป เพราะว่ายังมีการใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ผู้เสียหายอยู่ อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินการ ขณะนี้ติดกฏหมายคุ้มครองเยาวชน เเต่จากพฤติกรรมที่อุ้มบังคับ ซ้อม ทรมาน บังคับดื่มน้ำปัสสาวะ มั่นเกินเยาวชน ทำให้ผู้เสียหายเขาอยู่ไม่ได้ ควรจะใช้กฎหมายเดียวกับผู้ใหญ่ที่กระทำความผิดดำเนินคดีเขา เพราะเหตุมันเกิดมาตั้งเเต่วันที่ 27 แล้ว

ทนายรณณรงค์ แฉภาพโชว์อาวุธปืนข่มขู่ พฤติกรรมเกินกว่าเยาวชน

ทนายรณณรงค์ แฉภาพโชว์อาวุธปืนข่มขู่ พฤติกรรมเกินกว่าเยาวชน

จี้ "ดาราสาว" ถูกอ้างชื่อ ออกมาชี้แจง

ส่วนกรณีที่ พ่อของนายฟาร์อี โทรมาหาลูกช่วงที่เกิดเหตุ เเล้วบอกลูกชายว่า ให้เบาเบาหน่อย คนในซอยเขาได้ยินกันหมดเเล้ว ประเด็นนี้ กำลังขอให้ทางสถานีตำรวจหัวหมาก แจ้งข้อกล่าวหากับพ่อของนายฟาร์อี เเต่ก็ยังมีการเเย้งกันอยู่จากทางตำรวจว่าจะเเจ้งข้อกล่าวหาเเบบไหน ทางทนายเเละผู้เสียหายจึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากทาง สตช. ลูกชาย อุ้มคนไปกระทืบ กักขังเขา ทรมาน จะบอกว่าคนในบ้านไม่ผิดเลย ลูกไปทำชั่วต้องห้ามปราม เกิดเหตุขึ้นมาก็ต้องรับผิดชอบ 

ทนายรณรงค์ ยังเรียกร้อง นักเเสดงดัง ดาราสาว ให้ออกมาอธิบายเรื่องราว หลัง น.ส.พลอย นำชื่อไปกล่าวอ้างให้การกับตำรวจ ว่าเป็นหลานดาราสาว เเละตัว น.ส.พลอย ก็พฤติกรรมโหดร้ายเกินเยาวชนอายุ17 ปี สำหรับทางออกที่ดีเวลานี้ สน.หัวหมาก ควรจะต้องดำเนินคดี กับพ่อเเม่ เยาวชนเหล่านี้ด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้เเค่เป็นเยาวชนไม่ต้องรับผิดอะไร อย่าปล่อยให้ลูกคิดว่าไปเล่นหนัง เเละมาก่อเหตุ คิดว่าเป็นหนังได้อย่างไร เพราะนี่มันคือชีวิตจริง 

 


ครอบครัวเหยื่อยังผวา ชีวิตไม่สงบสุข
ขณะที่เเม่ของน้องฟลุ๊ค เปิดเผยว่า ขณะนี้คนในครอบครัวยังรู้สึกกังวล เเละหวาดกลัว ส่วนสภาพจิตใจน้องเเม่เป็นห่วงมาก ตอนนี้ก็เริ่มดีใจที่เห็นลูกเริ่มมีรอยยิ้มได้ ในฐานะคนเป็นเเม่ก็อยากถามพ่อเเม่ของผู้ก่อเหตุว่าหากลูกถูกกระทำเเบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

ส่วนตาของน้องซับ เปิดเผยว่า สภาพจิตใจหลานย่ำเเย่ ตอนเเรกขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำเป็นชั่วโมง ตนเองเป็นผู้ชาย เป็นพฤติกรรมผู้ชายที่ทำกับหลานเเบบนั้นเเล้วรับไม่ได้  ไม่อยากให้หลานกลับไปเรียนอาชีวะอีกเเล้ว เเละ อยากให้หลานบวชหลังจากจบคดี

ชมคลิป : ทนายรณรงค์ ร้อง"ต่อศักดิ์" เร่งเอาผิด นร.ช่าง ข้อหา "อั้งยี่ ซ่องโจร"

ญาตเหยื่อ ย้ำ ชีวิตไม่ปรกติสุขอีกต่อไป


 

logoline