svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชูวิทย์" ท้า "สันธนะ" ขึ้นสังเวียน 1 นาที ไม่ล้ม ยอมกราบ จ่าย 1 แสน ล่าคลิป

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดภาค 2 "ชูวิทย์" ท้า "สันธนะ" ขึ้นสังเวียน 1 นาที ไม่ล้ม ยอมกราบเท้า พร้อมตั้งรางวัล 1 แสน ล่าคลิปทำผิดกฎหมาย

10 พฤศจิกายน 2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย เปิดเผยถึงกรณีเกิดการเผชิญหน้าหวิดวางมวยกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ สน.ทองหล่อ ว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรง เช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดังระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีน สีเทา ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) และตะโกนเรียกท้าทายเสียงดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

"ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

ดังนั้น เมื่อตนเองยื่นหนังสือเสร็จ ตนก็แค่แสดงตัวว่าอยู่ตรงนี้ ตามที่นายสันธนะ อยากเจอเท่านั้น เพราะตนเองคนจริง เป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกันทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ อีกทั้งก็ยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง ก็ต้องขอบอกว่า บางครั้งความรุนแรงก็เหมาะต้องใช้กับคนบางคน

ส่วนที่มีแรงเชียร์ อยากให้มีโปรโมเตอร์จัดมวยไฟต์พิเศษ ระหว่างตนเองกับนายสันธนะ อยากบอกว่า ถ้านายสันธนะ เป็นคนจริงเหมือนกันก็นัดมาเจอกันเลยดีกว่า สะดวก วัน เวลาใด ให้แจ้งมา ตนพร้อม เพราะแค่ผลักนายสันธนะ เบา ๆ นายสันธนะ ก็ล้มแล้ว และหากนายสันธนะ สามารถยืนอยู่ได้เกิน 1 นาที ได้โดยไม่ล้ม ตนเองจะกราบเท้าให้ดู และหากตนเองตายไปเป็นผี ก็จะไปเป็นผีเกาะหลังนายสันธนะ พร้อมเตือนอย่าพลาดแล้วกัน
"ชูวิทย์" ท้า "สันธนะ" ขึ้นสังเวียน 1 นาที ไม่ล้ม ยอมกราบ จ่าย 1 แสน ล่าคลิป

ชมคลิป

ส่วน ประชาชนคนใดที่มีหลักฐาน หรือ คลิปวิดีโอ การกระทำความผิดของนายสันธนะ ขอให้ส่งมาที่ตนเอง ตนเองจะให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 บาท

logoline