svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" หวิดวางมวย "สันธนะ" ด่ากราดนายสันขวาน ร้อนตัวเอี่ยวธุรกิจ ลั่นขอตัดขาด จองล้างจองผลาญตลอดไป ด้าน "สันธนะ" แจ้งความดูหมิ่นซึ่งหน้า

9 พฤศจิกายน 2565 ช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีเกี่ยวกับนายทุนชาวจีน ที่ทำธุรกิจสีเทา ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ รวมไปถึงคดีอาญาเกี่ยวกับกลุ่มทุนจีนในหลายพื้นที่ และคดีพิพาทกันระหว่าง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้เปิดข้อมูลเกี่ยวกับนายทุนชาวจีนสีเทาในเมืองไทย กับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ต่างฝ่ายต่างมาแจ้งความดำเนินคดีต่อกัน

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ได้นำเอกสารหลักฐาน มามอบให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพื่อทำการตรวจสอบพฤติกรรมของนายสันธนะ ว่า มีความเกี่ยวโยงกับกลุ่มทุนจีนที่กันมากระทำผิดกฎหมายในเมืองไทยหรือไม่ อย่างไร

 

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่าตนทำหน้าที่เป็นพลเมืองดี เพื่อเปิดเรื่องนึ้ให้สังคมไทยได้เห็นว่ากลุ่มทุนจีนดังกล่าวมีความอันตรายอย่างไร ตนได้พูดเรื่องนี้มานานหลายเดือนแล้ว กระทั่งมาพูดถึงกลุ่ม 5 เสือจีน ที่ถูกจับกุมไป 2 คน เหลือ 3 คนที่ยังหลบหนี ถ้า 5 คนนี้บริสุทธิ์จริงจะหลบหนีทำไม ไม่จำเป็นต้องหลบหนี จะซื้อรถอะไรก็ซื้อได้ไม่ต้องใส่ชื่อคนอื่นมาสวม

 

ที่ผ่านมาตนไม่เคยเอ่ยชื่อนายสันธนะแม้แต่คำเดียว จู่ ๆ นายสันธนะ ก็โผล่มาที่โรงแรมตนแล้วก็ถ่ายคลิป ว่ามีการจัดการมั่วสุมในโรงแรมตน ตนเป็นผู้ใหญ่อายุ  60 ปีแล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ โรงแรมตนเป็นระดับ 5 ดาว ก็ต้องต้อนรับ แม้ตำรวจจะมีการปิดกั้นพื้นที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่ตนยินยอมแต่โดยดี แต่นายสันธนะกลับมีพฤติกรรมที่ประหลาดมาด่าว่า พลเมืองดีอย่างตน เห็นควรที่ทางรอง ผบ.ตร. ควรจะปกป้องตนด้วย
 

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายชูวิทย์ กำลังยื่นเอกสารหลักฐานดังกล่าว นายสันธนะ ได้ปรากฏตัวขึ้น ที่บริเวณประตูห้องประชุมชั้น 3 ของ สน.ทองหล่อ ที่ใช้เป็นห้องที่ใช้สำหรับการประชุมในวันนี้โดยนายสันธนะ ได้ร้องโหวกเหวกโวยวายอยู่หน้าห้องใช้มือทุบประตูเพื่อจะเข้ามาภายในห้อง 

 

ทำให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ต้องสั่งการให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ เชิญตัวนายสันธนะไปที่ห้องทำงาน ผกก.ที่ชั้น 2 เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน

 

นายสันธนะ ได้เข้าไปพูดคุยกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และพ.ต.อ.ดวงโชติ ในห้องทำงานที่ชั้น 2 ขณะที่นายชูวิทย์ เดินตามลงมานั้น รู้สึกมีอารมณ์ขึ้น และประกาศว่าจะยืนรอจนกว่านายสันธนะ จะออกมา เพื่อจะขอถามว่ามันเกี่ยวข้องอะไร แล้วมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไม ในฐานะอะไร 

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

หลังจากนั้น 10 นาที นายสันธนะ ได้ออกมาจากห้องทำงาน ผกก.สน.ทองหล่อ เดินลงมาที่ชั้นล่างพบกับนายชูวิทย์ ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่ นายชูวิทย์ ออกปากชี้ว่า ให้มาคุยกันตัวต่อตัว พร้อมกับกระชากเนคไทของตัวเองออก ขณะที่นายสันธนะ อยู่ในอาการยิ้มที่มุมปาก เมื่อทั้งสองคนมาเจอกันในชูวิทย์ได้ปรี่เข้าไปประจันหน้ากับนายสันธนะ เกือบมีการวางมวยกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้โดยจับทั้งคู่แยกออกจากการโดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด 

คลิปเดือด! "ชูวิทย์" หวิดวางมวย ด่ากราด “สันธนะ” เล่นผิดรุ่น

ขณะที่นายชูวิทย์ ประกาศตัดขาดกับนายสันธนะ และขอจองล้างจองผลาญกับนายสันธนะ ตลอดไป ไม่ว่าจะไปโผล่ที่บ่อนไหนหรือที่ไหนก็ตาม ก่อนที่นายชูวิทย์ จะแยกย้ายกลับไป ขณะที่นายสันธนะ เดินไปพักในห้อง พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยยกนิ้วโป้ง ให้นายชูวิทย์ แล้วบอกว่า "เยี่ยมๆ" 

ชมคลิป

จากนั้น นายสันธนะ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

logoline