svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เศร้าอีก! ครูพละ ลวงเด็กวัย 10 ขวบ ขืนใจ 14 ครั้ง ขู่หากบอกใครจะถูกตี

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กัน จอมพลัง” พาแม่ ร้องสื่อฯ หลังลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกครูพละข่มขืนกว่า 14 ครั้ง เคยแจ้งโรงพักระนอง 1 เดือนคดีไม่คืบอ้างรอผลตรวจแพทย์ ขณะที่ ผบช.ภ.8 จ่อเรียก ครูผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำวันที่ 8 พ.ย.นี้

 3 พฤศจิกายน 2565 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานาง บี (นามสมมติ)  ร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อ  หลังลูกสาววัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระนอง ถูกครูพละข่มขืนมานานกว่า 5 เดือน รวมแล้ว 14 ครั้ง

นางบี เปิดเผยว่า ตน ทราบเรื่องของลูกสาวเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เพราะหาก ลูกสาว บอกว่า ปวดท้องแบบผิดปกติ ก่อนที่จะยอมบอกว่า ถูกครูข่มขืน มาตั้งแต่เดือน มิ.ย. โดยใช้วิธีล่อลวงให้เด็กคนอื่นขึ้นห้องไปก่อน แล้วให้ น้อง รออยู่ด้านล่าง ก่อนจะข่มขืนในห้องน้ำ พร้อมขู่ว่าถ้าไปบอกเพื่อน หรือผู้ปกครองจะถูกตี

เศร้าอีก! ครูพละ ลวงเด็กวัย 10 ขวบ ขืนใจ 14 ครั้ง ขู่หากบอกใครจะถูกตี

ต่อมา ตน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระนอง แต่ผ่านมากว่า 1 เดือนคดีไม่คืบ ตำรวจอ้างว่า ต้องรอผลตรวจร่างกายกว่า 3 เดือน ส่วนทางโรงเรียน ก็ไม่มีการติดต่อมาพูดคุย และยังคงให้ ครู ผู้ก่อเหตุยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และลูกสาว ของตน ก็ยังต้องไปโรงเรียนตอนนี้สภาพจิตใจลูกย่ำแย่มาก ตนก็ได้แต่ปลอบใจ  

ด้าน "กัน จอมพลัง" ยืนยันช่วยเต็มที่ เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ พร้อมฝากให้ทางโรงเรียนปกป้องเด็กไม่ใช่ปกป้องคนของตัวเอง เบื้องต้นได้ประสานไปยัง รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทย และแพทย์ทางเลือก และ ผอ.รพ.แห่งหนึ่งที่ จ.ระนอง พบว่า ทาง รพ.เพิ่งได้รับเอกสารขอผลตรวจร่างกายจากทาง สภ.เมื่อคืนนี้ (2 พ.ย.) จึงแจ้งไปยังผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และยืนยันว่า จะติดตามเรื่องนี้ให้ โดยจะมีการเรียกทางผู้ปกครอง และครูผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำวันที่ 8 พ.ย.นี้

เศร้าอีก! ครูพละ ลวงเด็กวัย 10 ขวบ ขืนใจ 14 ครั้ง ขู่หากบอกใครจะถูกตี

โดยพรุ่งนี้ (4 พ.ย.) ตนจะพา แม่ และ น้องผู้เสียหาย เข้าพบปลัดกระทรวง พม. และ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน เพื่อให้การดูแลต่อ และได้รับความเป็นธรรมที่สุด

logoline