svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อึ้ง! 5 เซฟจินหลิน ไร้สิ่งผิดกฎหมาย ซุกแค่ 120 บาท (มีคลิป)

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รรท.ผกก.ยานนาวา เผย ผลเปิดเซฟ "ผับจินหลิน” 2 ตู้ที่เก็บรักษาในที่เกิดเหตุ ไม่พบ “ยาเสพติด - หลักฐานคดี” อีก 3 ตู้ที่เก็บในโรงพัก ไม่อนุญาตสื่อร่วมบันทึกภาพ คาดส่งข้อมูลผู้บังคับบัญชาสรุปผล

จากกรณีตำรวจบุกเข้าทลายสถานบันเทิงจินหลิง ในท้องที่ของ สน.ยานนาวา พบนักเที่ยวชาวจีนและยาเสพติดจำนวนมาก โดยพบตู้เซฟที่คาดว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซ่อนอยู่นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: นครบาลลุ้นเปิด 5 ตู้เซฟคดีผับจินหลิน... จันทร์นี้!

วันที่ 31 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6(รอง ผบก.น.6)  รักษาราชการแทน ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า จากการให้ช่างกุญแจเข้าเปิดตู้เซฟ 2 ใบ ซึ่งเก็บรักษาไว้ภายในสถานบันเทิงจินหลิง ตั้งแต่วันเกิดเหตุ เนื่องจากตู้เซฟมีขนาดใหญ่เทียบเท่าตู้เย็นขนาด 5-6 คิว จึงไม่ได้เคลื่อนย้ายมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก

อึ้ง! 5 เซฟจินหลิน ไร้สิ่งผิดกฎหมาย ซุกแค่ 120 บาท (มีคลิป)

ผลการตรวจสอบภายในตู้เซฟ พบเพียงเอกสาร เก่า - ใหม่ ที่ยังอยู่ในห่อพลาสติก รวมทั้งแบบฟอร์มของทางร้านที่มีไว้กรอกข้อมูลเวลามาใช้บริการ โดยพบเงินสด 120 บาท บรรจุในซองพลาสติกปนอยู่กับเอกสาร ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย หรือยาเสพติดชนิด Happy Water แต่อย่างใด จึงนำเอกสารกลับมาตรวจสอบ ส่วนตู้เซฟทั้ง 2 ใบคงเก็บรักษาไว้เป็นของกลางในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ตู้เซฟอีก 3 ใบเจ้าหน้าที่เก็บไว้ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหาบน สน.ยานนาวา โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ ช่างทำกุญแจ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ รวมถึงไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพแต่อย่างใด ส่วนผลการตรวจสอบขณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จ จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าภายในมีอะไรอยู่บ้าง คาดว่าจะให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นผู้สรุปผลต่อไป

สำหรับคดีสถานบันเทิงจินหลิน เจ้าหน้าที่ตรวจยึดตู้เซฟไว้ทั้งหมด 6 ใบ ก่อนหน้านี้ได้เปิดตรวจสอบแล้ว 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ตำรวจเข้าตรวจค้นจับกุม ภายในพบยาเสพติด ชนิด “Happy Water ” กว่า 400 ซอง ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ตรวจพบภายในสายบันเทิงในวันที่เจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติการจับกุมไปก่อนหน้านี้

อึ้ง! 5 เซฟจินหลิน ไร้สิ่งผิดกฎหมาย ซุกแค่ 120 บาท (มีคลิป)

อึ้ง! 5 เซฟจินหลิน ไร้สิ่งผิดกฎหมาย ซุกแค่ 120 บาท (มีคลิป)

logoline