svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล ตำรวจเร่งไล่วงจรปิดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

26 ตุลาคม 2565 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.หญิง แพรวพรรณ นวลคล้ำ รอง สว.(สอบสวน) สน.นพวงศ์ รับแจ้งมีผู้ถูกตีเสียชีวิตภายในสถานีรถไฟชุมทางบางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

สลด  “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล

ที่เกิดเหตุอยู่บนชานชาลาที่สอง บริเวณม้านั่งยาว พบร่าง นายสุจินต์ ภูแด่น อายุ 61 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ สภาพถูกตีด้วยไม้เข้าที่ศีรษะ บริเวณทัดดอกไม้ด้านขวา และกะโหลกด้านหลังซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นั่งเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ข้างกายมีถุงกระสอบบรรจุสัมภาระวางอยู่ 1 ใบ และในตัวพบเอกสารประจำตัว ถุงพลาสติกใส่เงิน 231 บาท เงินสัญชาติลาว และอินโดนีเซีย อย่างละใบ พบตั๋วรถไฟเดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา และพบหมวกแก็ปตกอยู่ ใกล้กันมีไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหารถูกทิ้งไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สลด  “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล

พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อช่วง 21.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเข้ามานั่งกินกวยจั๊บที่ร้านเพียงลำพัง มีลักษณะปกติ ไม่เหมือนคนเมาสุราแต่อย่างใด จากนั้นไม่นานก็ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตที่ชานชาลา เมื่อมาดูก็พบว่าเป็นชายคนเดียวกัน

 

ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานี ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟที่กำลังออกจากสถานีบางซื่อ ว่ามีคนถูกทำร้ายบริเวณชานชาลาที่สอง จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่พบตัว

 

สลด  “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล

 

ทั้งนี้นายอ้วน พนักงานรักษาความปลอดภัย ระบุว่า เมื่อช่วงหัวค่ำหลังจากที่ออกเวร และกำลังจะไปพักผ่อน เห็นชายอายุประมาณ 40 ปี ผมยาว สวมเสื้อคอปกสีเทา นั่งอยู่ริมชานชาลาที่หนึ่ง จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะจะมีรถไฟเข้ามา จึงไล่ให้ไปนั่งที่ชานชาลาที่สอง ซึ่งขณะนั้นมีชายอีกคนนั่งอยู่ คาดว่าจะเป็นผู้ตาย จากนั้นตนได้กลับไปพักผ่อน จนมาทราบทีหลังว่า ในจุดดังกล่าวมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลเดียวกับที่โดนตนไล่ให้ขึ้นไปนั่งที่ชานชาลา

 

สลด  “ชายวัย 61” ถูกไม้หน้าสามตีดับกลางสถานีรถไฟบางซื่อ คนร้ายหนีลอยนวล

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายแต่งกายคล้ายชุดสีดำ เดินอยู่ในละแวกดังกล่าว ลักษณะเหมือนตามหาคน เมื่อพบผู้ตายจึงเดินไปหยิบไม้ในจุดที่ห่างออกไป ก่อนจะเดินกลับมาฟาดใส่ที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินหลบหนีไปที่สุดปลายสถานี ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด  เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline