svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เซ่น ออกใบรับรองให้ผู้ต้องหาค้ายา-อาวุธ เด้งผู้การฯ นราธิวาส เข้ากรุ

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซ่น ออกใบรับรองเอื้อประโยชน์ให้ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด และอาวุธสงคราม เด้งผู้การฯ นราธิวาส เข้ากรุ จ่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนรื้อคดีใหม่

20 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนให้มีการสอบวินัยร้ายแรงและย้ายผู้บังคับการตำรวจนราธิวาส กรณีออกใบรับรองเอื้อประโยชน์ให้ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด และอาวุธสงครามในพื้นที่และจะมาติดตามทวงถามในวันนี้( 20 ต.ค.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “อัจฉริยะ ”จี้สอบ ผู้การฯนราธิวาส ออกบัตรเบ่งแก๊งค้ายา-อาวุธสงคราม

 

เด้งผู้การฯนราธิวาส เซ่นออกบัตรเบ่งให้ผู้ค้ายาเสพติดและอาวุธสงคราม

ล่าสุด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีหนังสือคำสั่งตร. ที่ 463/2565 ลงวันที่ 19 ต.ค.65 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความว่า

 

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 63 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563

 

เด้งผู้การฯนราธิวาส เซ่น ออกบัตรเบ่งให้ผู้ค้ายาเสพติดและอาวุธสงคราม

จึงให้ พล.ต.ต.แวสาแม สาและ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคาร 1 ชั้น 20 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมาย ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

       

มีรายงานว่า ผบ.ตร.ได้ลงนามคำสั่งตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา และอาจมีการตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนรื้อคดีใหม่ หลังถูกร้องเรียน เพื่อให้การอำนวยความยุติธรรมเป็นไปด้วยความโปร่งใส

 

“อัจฉริยะ ”จี้สอบ ผู้การฯนราธิวาส ออกบัตรเบ่งแก๊งค้ายา-อาวุธสงคราม

“อัจฉริยะ ”จี้สอบ ผู้การฯนราธิวาส ออกบัตรเบ่งแก๊งค้ายา-อาวุธสงคราม

logoline