svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อนชักปืนรัว 3 นัดใส่ชายติดพันแฟนสาว เจ็บสาหัส

14 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหัวร้อนนัดเคลียปัญหาชายติดพันแฟนสาว แต่สู้ไม่ได้ชักปืน .38 รัว 3 นัด เจ็บสาหัส กลางแฟลตย่านลาดกระบัง ขณะที่ ตร.ตามรวบไว้ได้ ยึดของกลางปืน-กระสุน โดนข้อหาพยายามฆ่า

14 ตุลาคม 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับการ สน.ร่มเกล้า นำกำลังจับกุมตัวนายรัชชานันท์ หรือบิว บุญศรีภูมิ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสารัช หรืออ๊อฟ สีกา ที่นัดเคลียร์ปัญหาที่นายสารัช มาติดพันภรรยาของนายรัชชานันท์ ที่หน้าแฟลตเกรียงไกร แฟลต 23 เขตลาดกระบัง แต่ตกลงไม่ได้จึงลงมือก่อเหตุ

 

หนุ่มหัวร้อนชักปืนรัว 3 นัดใส่ชายติดพันแฟนสาว เจ็บสาหัส


จากนั้นตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมตัว นายรัชชานันท์ ได้พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ชนิดลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก กระเป๋าสะพายหนังสีดำจำนวน 1 ใบ ที่หน้าแฟลตดังกล่าว

 

หนุ่มหัวร้อนชักปืนรัว 3 นัดใส่ชายติดพันแฟนสาว เจ็บสาหัส

จากการสอบสวน นายรัชชานันท์ ให้การว่า ช่วงเช้าได้นัดคู่กรณีมาเคลียปัญหากัน ต่อหน้าฝ่ายหญิง แต่ตกลงกันไม่ลงตัวทั้งคู่ได้ชกต่อยกัน นายรัชชานันท์ สู้ไม่ได้จึงนำอาวุธปืนที่อยู่ในกระเป๋าที่สะพายยิงใส่นายสารัช จำนวน 3 นัด ก่อนหลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “พยายามฆ่า , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มหัวร้อนชักปืนรัว 3 นัดใส่ชายติดพันแฟนสาว เจ็บสาหัส หนุ่มหัวร้อนชักปืนรัว 3 นัดใส่ชายติดพันแฟนสาว เจ็บสาหัส
สำนักข่าวเนชั่น อาชญากรรม

logoline